Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Chi bộ Y dược- Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức thành công Đại hội Chi bộ điểm lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Thứ tư - 15/06/2022 20:11
Đại hội chi bộ Y Dược

Đại hội chi bộ Y Dược

Sáng ngày 10/6/2022, tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Chi bộ Y dược, thuộc Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội Chi bộ Y dược được chọn là Đại hội điểm theo kế hoạch về tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy trường CĐVP nhiệm kỳ 2022-2025.



Đại hội các chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể cán bộ đảng viên nhằm đánh giá đúng thực trạng kết quả lãnh đạo, thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2022, gắn với việc triển khai thực hiện các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp.
Xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của chi bộ nhiệm kỳ 2022- 2025; bầu chi ủy, Bí thư, phó Bí thư chi bộ nhiệm kì mới.

Bí thư Đảng ủy- TS Trần Thanh Tùng & các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng chi bộ Y dược
Tham dự Đại hội điểm của Chi bộ Y dược có các đồng chí trong Đảng ủy trường CĐVP, Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên của chi bộ Y dược.

Đc  Đào Nguyên Hương - Bí thư nhiệm kỳ 2020-2022 thông qua Dự thảo Báo cáo
Tại Đại hội chi bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2025, Đ/c Đào Nguyên Hương - Bí thư nhiệm kỳ 2020-2022 đã thông qua Dự thảo Báo cáo Tổng kết việc thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kì 2020-2022; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của chi bộ trong nhiệm kì tới; Kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ của chi ủy.

Báo cáo tổng kết việc thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kì 2020-2022 đã đánh giá đúng tình hình, những ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân; gắn kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ với việc thực hiện Điều lệ Đảng, nghị quyết của Trung ương, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, Khóa XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xác định rõ mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ nhiệm kỳ tới.
 
Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy trong nhiệm kỳ đã đề cao tinh thần tự phê bình và phê bình một cách nghiêm túc, thẳng thắn, đánh giá đúng, khách quan, trung thực công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua; kết quả việc thực hiện các quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu; chỉ rõ những khuyết điểm, yếu kém và nguyên nhân, các biện pháp khắc phục trong thời gian tới.
 
 

Đ/c Trịnh Thị Luyến- Đảng ủy viên, P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trịnh Thị Luyến - Đảng ủy viên, P. Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích chi bộ Y dược đã nêu trong Dự thảo báo cáo; Đồng thời, đồng chí đề nghị Chi bộ Y dược cần kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022. Tại đây, đồng chí Trịnh Thị Luyến đã có những ý kiến chỉ đạo sát sao, giúp chi bộ lãnh đạo và triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra. Đại hội cũng thông qua Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.
 

Đại hội tiến hành bỏ phiếu kín bầu chức danh Bí thư & Phó Bí thư chi bộ
Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã xem xét lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào chức danh Bí thư, Phó Bí thư  Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Qua bầu cử, 2 đồng chí tái đắc cử 2 chức danh: Đào Nguyên Hương- Bí thư và đồng chí  Vũ Đình Sơn- Phó Bí thư.

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội
Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đại hội Chi bộ diễn ra trang trọng, tiết kiệm, đúng Điều lệ Đảng; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng. Đại hội đã thể hiện dân chủ, phát huy trí tuệ của cán bộ, đảng viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững kỷ cương, tăng cường đoàn kết. Việc bầu chi ủy, Bí thư, phó Bí thư chi bộ đảm bảo lựa chọn được các đảng viên có phẩm chất chính trị, trí tuệ, có năng lực, uy tín trong tập thể.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chi bộ, đại hội







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 2274

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40355

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4773444

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades