Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

“Tuần sinh hoạt Công dân– Học sinh sinh viên năm học 2022-2023.

Thứ ba - 27/12/2022 01:41
“Tuần sinh hoạt Công dân– Học sinh sinh viên năm học 2022-2023.

“Tuần sinh hoạt Công dân– Học sinh sinh viên năm học 2022-2023.

Thực hiện Kế hoạch số 225KH-CTSV, từ ngày 12/12/2022 đến ngày 17/12/20221. Phòng Công tác Học sinh, Sinh viên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã phối hợp với các đơn vị trực thuộc trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, tổ chức thành công Tuần sinh hoạt công dân- học sinh, sinh viên năm học 2022-2023.




Tuần sinh hoạt công dân – Học sinh sinh viên năm học 2022-2023, là một trong các hoạt đông thường niên, nhằm giúp học sinh, sinh viên hiểu rõ và thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ của mình trong quá trình học tập tại trường; Tạo điều kiện tốt nhất, đáp ứng về mọi mặt cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học, đặc biệt đối với sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và tân sinh viên. Đây là khóa học bắt buộc, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với tất cả những sinh viên mới nhập học trước khi các em bước vào học chính thức nói riêng và các cán bộ viên chức, sinh viên trong Nhà trường nói chung.
Tuần sinh hoạt công dân - HSSV đầu khóa, năm học 2022 – 2023 được Nhà trường chuẩn bị chu đáo; Tân sinh viên vẫn được nghe cán bộ giảng viên truyền đạt đầy đủ các kiến thức theo chuyên đề, có thảo luận, đối thoại, viết thu hoạch và đánh giá kết quả cuối đợt sinh hoạt.

Đc Nguyễn Ngọc Thụ- Trưởng phòng CT HSSV phổ biến  quy chế, chế độ chính sách.
Buổi sinh hoạt công dân đầu tiên- ngày 12/12/2022, Học sinh, sinh viên đã được Đ/c Nguyễn Ngọc Thụ- Trưởng phòng Công tác HSSV phổ biến  quy chế, chế độ, chính sách, học bổng..liên quan tới học sinh, sinh viên.

Các ngày tiếp theo, từ 13/12/2022- 17/12/2022, Sinh viên đã được nghe các nội dung về Công tác giáo dục Chính trị đối với HSSV; Phổ biến, giáo dục pháp luật cho HSSV; Tổ chức các hoạt động giáo dục theo chuyên đề.. theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Đại diện Công an tỉnh lên lớp các nội dung vể pháp luật
Tuyên truyền hiến pháp và pháp luật: Tình hình kinh tế, chính trị, Xã hội của đất nước và trên khu vực trong An ninh, luật phòng chống ma túy. - Các nội dung này, Nhà trường đã mời các đồng chí Công an tỉnh lên lớp cho sinh viên.
 
Đại diện Công an tỉnh lên lớp các nội dung vể An toàn giao thông
Trong Tuần đợt sinh hoạt Công dân- Học sinh sinh viên, các em tân sinh viên k26 đã nhận lời chúc mừng từ đại diện của Nhà trường; Đã nghe giới thiệu chung nhất về trường... Nhà trường hy vọng sẽ nhận được sự chia sẻ, phấn đấu hết mình từ phía các sinh viên, đồng thời mong các sinh viên nắm bắt được cơ hội, phấn đấu học tập đạt thành tích cao, có hoài bão trong nghiên cứu khoa học và tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình và xã hội, góp phần phát triển Nhà trường vươn lên tầm cao mới.
Cũng tại đây, sinh viên đã được nghe các thầy cô phổ biến nội dung, cụ thể: kế hoạch đào tạo, quy chế đào tạo, quy chế HSSV, phương pháp đăng ký các môn học theo hệ thống tín chỉ; Giới thiệu về các ngành học; Phổ biến các quy chế, chế độ chính sách, học bổng, học phí liên quan đến sinh viên; Công tác đoàn hội trong toàn khóa học và một số nội dung trọng tâm trong năm học 2022 – 2023; Phổ biến các môn học và phương pháp học tập các môn khoa học cơ bản.
Chương trình đã kết thúc tốt đẹp vào ngày 16/12/2022, sinh viên được hướng dẫn và tổ chức viết bài thu hoach. Qua tuần sinh hoạt này, các sinh viên khóa mới sẽ nắm bắt, tiếp thu được những nội dung bổ ích liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện của mình tại trường. Hy vọng rằng cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ phía Nhà trường và sự nỗ lực của bản thân, sinh viên sẽ đạt được thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 1244

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25986

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4759075

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades