Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đạt Giải Nhì tại Liên hoan văn nghệ công nhân, viên chức, người lao động tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023

Thứ năm - 24/08/2023 22:18
Giải nhì hội thi liên hoan Văn nghệ

Giải nhì hội thi liên hoan Văn nghệ

Thực hiện Kế hoạch của các cấp lãnh đạo, ngày 18/8/2023, đại diện cho Công đoàn Giáo dục Tỉnh Vĩnh Phúc, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham gia và đạt Giải Nhì tại Liên hoan văn nghệ công nhân, viên chức, người lao động năm 2023, do Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức ở Nhà hát Tỉnh Vĩnh Phúc- Thành Phố Vĩnh Yên.



Đây là một trong các hoạt động nhằm đẩy mạnh hoạt động văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức. Đối tượng tham gia là cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
 
Tiết mục tham dự của Trường tại Hội thi này là Tổ khúc Đất nước bốn mùa hoa gồm các ca khúc: Tổ quốc bốn mùa hoa, Việt Nam ơi chân trời rộng mở, Non sông ngàn năm gấm vóc. Trong suốt thời gian tập luyện và dự thi, các cán bộ của Nhà trường được cử tham gia văn nghệ đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng trong thi đấu. Chấp hành nghiêm kế hoạch, điều lệ và các quy định của Ban tổ chức đề ra. Tham gia đảm bảo an toàn, tiết kiệm và đạt thành tích cao.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh vĩnh







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 982

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 48941

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4782030

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades