Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham gia giải thể thao cán bộ, giảng viên Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023.

Thứ năm - 13/04/2023 03:29
Giải thể thao khối thi đua

Giải thể thao khối thi đua

Thực hiện kế hoạch số 70/KHCĐ của Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc về việc tham gia giải thể thao cán bộ, giảng viên Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc năm học 2022-2023 tổ chức tại trường Cao đẳng nghề Việt Xô số1, ngày 7/4/2023 cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự và dành được 02 Huy chương bạc và 01 Huy chương đồng.



Trong ngày 7/4/2023, tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1, cùng với 07 trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự  khai mạc và thi đấu với 03 bộ môn: Cầu lông, Bóng bàn, và Bóng chuyền hơi.
 
 
Đ/c Trần Đức Tiệp – BT đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐ Nghề Việt Xô số 1,Trưởng ban TC phát biểu Khai mạc Giải đấu
Giải thể thao cán bộ, giảng viên Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc năm học 2022-2023 được tổ chức nhằm chào mừng 48 năm ngày giải phóng Miền Nam (30/04/1975-30/4/2023) và kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5; Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ nâng cao tinh thần thể thao, giao lưu cán bộ viên chức trong Nhà trường, giữa Nhà trường với các đơn vị trong Khổi thi đua, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh, nâng cao sức khỏe để giảng dạy, công tác và học tập.

Vận động viên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc áo xanh ở bộ môn Đôi nam Bóng bàn
Các đội tham dự Giải đã có sự đầu tư, luyện tập kỹ lưỡng, chu đáo, chất lượng. Với tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã cống hiến nhiều màn trình diễn hay, đẹp mắt, sự phối hợp ăn ý, nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính dưới tiếng reo hò, cổ vũ hết mình của đông đảo cổ động viên đến từ các trường trong Khối thi đua.
 

Gv Lê Vũ- K.Nghệ thuật& Gv Mai Hương áo xanh dự thi môn Cầu lông đôi nam nữ
Tại đây, các đội thi đấu theo thể lệ thi đấu riêng của mỗi bộ môn, dựa trên Luật thi đấu của Tổng cục Thể dục thể thao. Mỗi đội, mỗi vận động viên vi phạm điều lệ giải tùy theo mức độ nặng nhẹ Ban tổ chức sẽ có kiến nghị với Hội đồng thi đua – khen thưởng của Khối thi đua: có thể phê bình, cảnh cáo hoặc truất quyền thi đấu theo quy định.
 
Huy chương bạc bộ môn Bóng bàn đôi nam- CĐVP áo xanh đậm
Kết quả thi đấu, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã dành được 02 Huy chương bạc và 01 Huy chương đồng. Vấn đề mà vận động viên và cổ động viên quan tâm hơn cả là bản thân mình là được giao lưu học hỏi; Có được những giờ phút thực sự sảng khoái, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống; Việc luyện tập và tham gia giải thể thao lần này không chỉ giúp các cán bộ, giảng viên nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết với các đồng nghiệp trường bạn. Hy vọng sau mùa giải này, toàn thể CBVC Nhà trường sẽ đăng ký tham gia, luyện tập thể thao thường xuyên hơn để rèn luyện sức khỏe theo lời dạy của Bác Hồ; Đồng thời giúp Câu lạc bộ thể thao trường CĐVP phát hiện, bồi dưỡng nhân tài tham dự các giải đấu khác.
 
  
GV Trần Tôn Kiên- Trường CĐVP dành Huy chương bạc môn Bóng bàn đơn nam


Huy chương đồng Bóng chuyền hơi nam nữ
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: trường cao, vĩnh phúc







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 3262

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 37254

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4770343

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades