Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và Gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11.

Thứ ba - 23/11/2021 07:02
Khai giảng 2021-2022

Khai giảng 2021-2022

Ngày 16/11/2021, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022 và gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam- 20/11 (20/11/1982- 20/11/2021).


Ngập tràn trong không khí hân hoan trên khắp mọi miền của Tổ quốc đang hướng về những ngày lễ, hội lớn của dân tộc; Ngày 16/11/2021, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 và gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2021) theo Kế hoạch.

Ban giám hiệu, Trưởng các đơn vị làm lễ chào cờ tại buổi Khai giảng trực tuyến
Cũng như bao trường khác, Lễ khai giảng, gặp mặt Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam lần này của Nhà trường được tổ chức trực tuyến, trong bối cảnh dịch bệnh Covid- 19. Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã chia ra hai điểm cầu để thực hiện. Điểm chính là tại trường CĐVP, điểm thứ hai tại cơ sở 2- Trường Trung cấp Y cũ)

Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường CDVP tặng hoa chúc mừng
Tại buổi Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam- 20/11, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cấp trên, các đơn vị bạn, Đoàn thể  đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời tri ân, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo nhân dịp 20/11.

Đại diện các đơn vị trực thuộc trường  CDVP tham dự buổi Lễ khai giảng trực tuyến
Nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, cả xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh – tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trồng người. 20/11 là dịp các thế hệ học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao dạy dỗ của các thầy, các cô, là dịp tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục “Trồng người”.
 
 Đ/c Đào Ngọc Anh- P.Hiệu trưởng đọc Diễn văn khai giảng năm học mới.
Trong diễn văn tại buổi lễ, Đ/c Đào Ngọc Anh- P.Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhắc lại những năm tháng lịch sử của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc và quá trình cống hiến xây dựng cho sự phát triển của Nhà trường đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong hơn hai mươi năm qua đã vẫn đang miệt mài phấn đấu dìu dắt các thế hệ học sinh – sinh viên trưởng thành.
 
Đc Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhận Bằng khen của Chủ tịch Tỉnh
 Trong giây phút hân hoan và đầy tự hào ấy, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Đ/c Đào Ngọc Anh- P.Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ viên chức -những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, đồng và tuyên bố Khai giảng năm học 2021 - 2022.
 

Đc Lê Vũ- TK Khoa nghệ thuật nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh
Cùng với đó, trước khi nêu tên các thành tích nổi bật của tập thể, cá nhân và nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2021-2022, Đ/c Đào Ngọc Anh đã nói lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo các ngành đã quan tâm, giúp đỡ, đồng hành cùng nhà trường suốt những chặng đường vừa qua. Tại đây, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn được các ngành, các cấp tiếp tục quan tâm giúp đỡ nhà trường; Mong muốn ở trường CĐVP, mỗi thầy cô giáo sẽ làm tròn công việc và bổn phận của mình, làm việc nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, đổi mới và sáng tạo; phát huy tinh thần của nhà giáo- Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt.

Đ/c Lê Kim Bá Yên thông qua các Quyết định thi đua
 Năm học 2020-2021, Trường CDVP đã đạt nhiều thành tích rất đáng trân trọng: Khoa nghệ thuật được cờ thi đua của UBND tỉnh;. Trường CDVP, Tổ Tâm lý giáo dục đạt TT Lđ xuất sắc; Khoa Tiểu học- Mầm non và 03 Cán bộ giảng viên được Bằng khen của Chủ tịch tỉnh… và nhiều thành tích khác.

Đ/c Trần Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới
Sau những lời cảm ơn, tri ân, mong muốn thấu tình đạt lý, tuyên bố khai giảng năm học mới của Đ/c Đào Ngọc Anh- đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Đ/c Trần Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gióng lên hồi trống khai giảng năm học 2021-2022.
 
Đ/c Trịnh Thị Luyến- P. Hiệu trưởng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước…
Tại buổi lễ, các đại biểu, các thầy cô và toàn thể học sinh, sinh viên của trường CĐVP, đã được nghe Đ/c Trịnh Thị Luyến- P. Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Điểm cầu dự Lễ khai giảng tại cơ sở 2
 
Sau Lễ khai giảng năm học mới, thông qua buổi gặp mặt kỷ niệm ngày 20/11 này, là dịp để các thầy cô tâm sự chia sẻ cho nhau những niềm vui, những nỗi buồn, những kinh nghiệm của quá trình công tác; đồng thời đây cũng là dịp để động viên quý thầy cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường, phát huy phẩm chất cao quý của người “giáo viên Nhân dân” cho sự nghiệp trồng người của xã hội..

Các Thầy cô dự Lễ khai giảng qua zoom
Mỗi chặng đường phát triển của nhà trường là sự ghi nhận những cống hiến lớn lao của các thế hệ thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại trường. Tại đây, đại diện cho các giảng viên đang công tác tại trường, Cô giáo Quỳnh Trang- giảng viên khoa Nghệ Thuật đã xúc động chia sẻ niềm tự hào về nghề giáo, niềm hy vọng, những cảm xúc cùng những lời nhắn nhủ tới học trò của mình – những thầy cô giáo trong tương lai nhân ngày trọng đại này.

Đại diện học sinh sinh viên Nhà trường phát biểu tri ân thầy cô
Tại buổi lễ, một sinh viên Khoa Y dược đại diện cho học sinh, sinh viên nhà trường CĐVP đã rất xúc động nói về những ngày tháng học tập tại trường không chỉ được thầy cô dạy kiến thức mà còn được chỉ bảo các kỹ năng trong cuộc sống. Thay mặt các bạn mình, em gửi trọn những tình cảm ấm áp chân thành nhất tới các thầy cô kính yêu !

Đ/c Nguyễn Thành Công P.Trưởng phòng HC-TC làm công tác tổ chức  lễ khai giảng.
Lễ khai giảng năm học mới, buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt- cả đất nước nói riêng, cả thể giới nói chung đang tích cực phòng chống đại dịch Covid 19, nhưng vất rất đầy đủ nghi lể, quy trình và không khí vẫn đầm ấm, gợi nhớ lại những truyền thống vẻ vang của nhà trường, chia sẻ những cung bậc cảm xúc, những tình cảm gắn bó với mái trường, thầy cô và bạn bè… Tất cả đều thể hiện quyết tâm cùng đoàn kết, gia sức thi đua phấn đấu xây dựng ngôi nhà chung – Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc ngày càng phát triển vững mạnh.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 1237

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44065

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725303

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades