Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi -2015!

Thứ ba - 03/03/2015 20:34
Đ/c Hoàng Văn Bình - Hiệu trưởng phát biểu tại cuộc gặp mặt

Đ/c Hoàng Văn Bình - Hiệu trưởng phát biểu tại cuộc gặp mặt

Ngày 02 tháng 03 năm 2015 (Âm lịch- ngày 12 tháng riêng năm Ất mùi), trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Gặp mặt đầu xuân Ất mùi- 2015. Tham dự buổi gặp mặt thân mật này có Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhân dịp đầu xuân năm mới, TS. Hoàng Văn Bình- P. Giám đốc sở GD& ĐT Vĩnh Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã thay mặt lãnh đạo nhà trường gửi tới toàn thể anh, chị, em- các đồng chí của mình lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Cũng trong buổi gặp gỡ ấm áp này, ngoài việc ghi nhận những đóng góp tích cực của các cán bộ giảng viên, nhân viên trong nhà trường, TS. Hoàng Bình đã có những lời tâm sự, động viên rất trí tình và nỗi trăn trở là làm sao phát triển đội ngũ giảng viên đảm bảo cả về chất lượng dạy và học, xây dựng niềm tin cho con em nhân dân Vĩnh Phúc nói riêng và con em nhân dân các tỉnh lân cận nói chung, đồng thời khẳng định thương hiệu của nhà trường.
 
 
Tại đây, mọi người không chỉ nhận được những lời chúc mừng, lời động viên chia sẻ mà còn được khơi dậy tục lệ truyền thống rất có ý nghĩa của dân tộc mình- lì xì hay còn gọi mừng tuổi nhân dịp năm mới. Các đồng chí trong Ban lãnh đạo nhà trường đã cùng anh, chị, em mở rượu vang trong tiếng hò reo để cùng chúc cho nhau được mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng…
 
 
Sau buổi gặp gỡ này, các anh, chị, em cán bộ giảng viên, nhân viên rất vui mừng, phấn khởi vì đã nhận được tình cảm và sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo nhà trường. Ai cũng cảm thấy mình và mọi người như những thành viên trong một gia đình, phải có trách nhiệm xây dựng và bảo vệ mái nhà Cao đẳng Vĩnh phúc thân yêu phát triển bền vững.
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 2549

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47362

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728600

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades