Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân.

Thứ ba - 30/12/2014 09:29
Trích lời phát biểu của- TS Hoàng Văn Bình- P.Giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP, trong buổi gặp mặt kỷ niệm ngày 22/12/2014 tại nhà trường.

Trích lời phát biểu của- TS Hoàng Văn Bình- P.Giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP, trong buổi gặp mặt kỷ niệm ngày 22/12/2014 tại nhà trường.

“ Hòa cùng không khí cả nước chào mừng70 năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường tôi xin trân trọng gửi lời tri ân đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cao cả mang đến hòa bình, độc lập cho người dân Việt Nam, xin ghi khắc những tình cảm cao quí của các Mẹ Việt Nam anh hùng đã sinh ra những người con ưu tú cho quê hương, đất nước Việt Nam này…; Tôi xin trân trọng gửi tới các đồng chí đã từng tham gia, phục vụ trong quân ngũ, nay là cán bộ viên chức của nhà trường CĐVP những lời chúc mừng tốt đẹp nhất… !”
Trong những ngày này, khắp nơi trên cả nước tưng bừng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam( 22/12/1944- 22/12/2014), 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2014); Các tổ chức, đoàn thể trong trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã rất sôi nổi, nhiệt tình tham gia các hoạt động chào mừng ngày tháng lịch sử hào hùng ấy của dân tộc.
 
Đặc biệt, ngày 22/12/2014 nhà trường đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các cựu quân nhân- các đ/c đã từng là bộ đôi, Thanh niên xung phong hiện đang công tác tại trường. Cùng tham dự buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này có các đ/c trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và các đ/c là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.
Tại đây, các đ/c cựu quân nhân, các đ/c tham dự buổi gặp mặt đã được cùng nhau thưởng thức những khúc ca hào hùng thời chiến tranh do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn; Được ôn lại truyến thống lịch sử vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống của lực lượng vũ trang, truyền thống của quê hương Vĩnh Phúc anh hùng… qua lời kể xúc động của TS. Hoàng Văn Bình, ThS. Trần Văn Thuận, đ/c lê Kim Bá Yên và cựu thanh niên xung phong Thanh Chúc.
 
 
Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, đ/c Trần Văn Thuận, đ/c Trần Thanh Tùng đã trân trọng gửi tới các cựu quân nhân món quà ý nghĩa và những lời chúc mừng nồng nhiệt, sâu sắc nhất.
Thông qua việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống lịch sử dân tộc ở trường CĐVP đã nâng cao nhận thức của CBVC trong nhà trường về bản chất anh hùng cách mạng, truyền thống vẻ vang, chiến công hiển hách của lực lượng vũ trang trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN; Khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý trí độc lập, tinh thần đoàn kết trong cán bộ, giáo viên và sinh viên quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ học kỳ I năm học 2014-2015; Động viên các CBVC là cựu chiến binh và CBVC đã từng tham gia quân ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: việt nam







Những tin mới hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 7


Hôm nayHôm nay : 1424

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725490

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades