Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Đối thoại sinh viên khoa Xã Hội – tháng tư 2015

Thứ năm - 16/04/2015 04:17
Thầy Phan Tự Hưng - P.trưởng khoa trả lời đối thoại

Thầy Phan Tự Hưng - P.trưởng khoa trả lời đối thoại

Ngày 14/4 năm 2015 Tại hội trường H- Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra buổi đối thoại sinh viên học kỳ 2, năm học 2014- 2015 của Khoa Xã hội. Tham gia buổi đối thoại có lãnh đạo Khoa Xã hội, lãnh đạo các phòng ban chức năng liên quan cùng với toàn thể giảng viên và sinh viên trong Khoa.
Tại buổi đối thoại, với phương châm đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu; kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện…nên đại diện lãnh đạo khoa và lãnh đạo các đơn vị căn cứ theo chức năng nhiệm vụ được giao, căn cứ Quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điều kiện thực tế của Nhà trường… đã trả lời thỏa đáng lần lượt tất cả thắc mắc, những ý kiến băn khoăn của sinh viên.
 
 
 
Các câu trả lời công khai về những vấn đề trọng tâm như: điều kiện đi học tập thực tế, chính sách hỗ trợ của nhà trường trong các đợt học thực hành;  lịch học, lịch thi, điều kiện tốt nghiệp, công việc sinh viên làm khi ra trường … đã giải đáp được những vướng mắc cho sinh viên đồng thời cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với sinh viên, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại Trường làm cho các em yên tâm hơn.
Kết thúc buổi đối thoại Nhà giáo Phan Tự Hưng- Phó trưởng Khoa Xã hội đã nhấn mạnh: hoạt động đối thoại sinh viên là diễn đàn để sinh viên, giảng viên, các phòng ban chức năng và lãnh đạo quản lý nhà trường chia sẻ thông tin và hiểu nhau. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong công tác đào tạo và hỗ trợ đào tạo nên sẽ được khoa duy trì và tổ chức thường niên.
 
                                                          Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 689

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27933

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4761022

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades