Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015& Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015.

Thứ sáu - 27/02/2015 22:36
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015& Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015.

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015& Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015.

Hòa cùng không khí rộn ràng, tưng bừng, náo nức của nhân dân khắp nơi trên cả nước đang chuẩn bị đón tết đoàn viên Ất mùi, và tổ chức các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng 3/2, Đại hội Đảng toàn quốc…,ngày 12/2/2015 trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 & Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015.
Hội nghị nhằm đánh giá kết quả của phong trào thi đua yêu nước và ghi nhận những thành tích đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp giáo dục của tập thể, cá nhân các gương điển hình tiến tiến của trường trong 5 năm qua… Hội nghị còn đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực công tác trong học kỳ I năm học 2014-2015. Trên cơ sở đó rút ra bài học kinh nghiệm để tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ tới.
 
Tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 & Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015 có mặt đầy đủ các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường và toàn thể các CBVC.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “ Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất,.. cùng nhau đẩy mạnh thi đua yêu nước thì khó khăn gì cũng khắc phục được, nhiệm vụ gì cũng hoàn thành”. Nhận thức đúng đắn về vị trí, tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng, trong suốt 5 năm qua, Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên đã xác định rõ vai trò, trách nhiệm của từng tổ chức, phối hợp chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác thi đua khen thưởng trong nhà trường.
 
 
Tại Hội nghị đã tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 5 năm (2010-2015)và phương hướng nhiệm vụ công tác thị đua khen thưởng 5 năm tiếp theo- giai đoạn 2015-2020, 38 cá nhân, 10 đơn vị được nhận giấy khen và quà vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.
 
TS Hoàng Văn Bình trao giấy khen cho GV giỏi, Sinh viên giỏi
 
Học kỳ I- năm học 2014-2015 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ GD, Tỉnh ủy, UBND, các Sở, Ban, ngành liên quan trong tỉnh; dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ nhà trường, toàn thể cán bộ, giảng viên vượt qua không ít những khó khăn, quyết tâm vươn lên để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Kết quả đạt được trong Học kỳ I- năm học 2014-2015 vừa qua được đánh giá trên từng mặt công tác: công tác tư tưởng trị và thi đua, công tác tổ chức và quản lý đào tạo, công tác phục vụ đào tạo, công tác thi đua khen thưởng… đều đạt những kết quả nổi bật, khẳng định được khả năng chủ động trong quản lý và thực hiện quy trình đào tạo của nhà trường.

ThS. Nguyễn Xuân Công Báo cáo, tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng
 
Đăc biệt, nhằm thi đua chào mừng các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của lịch sử dân tộc, thúc đẩy mạnh mẽ công tác dạy và học,… nhà trường đã tổ chức Hội thi Giảng viên giỏi, sinh viên giỏi. Hội thi đã diễn ra trong những ngày giáp tết nguyên đán, nhưng rất sôi nổi và công bằng. Các thầy cô và các sinh viên đạt giải đã rất tự hào được nhận giấy khen và phần thưởng tại Hội nghị do TS. Hoàng Văn Bình- P. Giám đốc Sở GD& ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng.
 
TS.Trần Thanh Tùng- Báo cáo sơ kết Hk I năm học 2014-2015
 
Hội nghị sau khi đ/c Nguyễn Xuân Công- P.Hiệu trưởng thông qua Báo cáo, tổng kết thi đua Hội nghị đã tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 5 năm (2010-2015) và phương hướng nhiệm vụ công tác thị đua khen thưởng - giai đoạn 2015-2020; Đ/c Trần Thanh Tùng- P. hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo sơ kết học kỳ I, toàn trường đã được nghe các ý kiến tham luận của các đơn vị cá nhân điển hình tiên tiến chia sẻ về các công tác chuyên môn do chính đơn vị mình đảm nhiệm, nhằm tự đánh giá hoạt động của bản thân, tập thể đó trong năm học vừa qua và đưa ra các giải pháp khắc phục cùng những ý kiến đề xuất với lãnh đạo nhà trường để công tác trong thời gian tiếp theo hoàn thiện và phát triển hơn.

Tại đây, đ/c Hoàng Văn Bình- P. Giám đốc Sở GD& ĐT, Thị ủy viên. Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, đánh giá cao đồng thời biểu dương các thành tích mà các cá nhân, đơn vị đã đạt được trong giai đoạn 2010-2015 và trong các Hội thi đã qua. Đồng chí đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào và tin tưởng vào sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí cán bộ giảng viên.
Bên cạnh đó TS. Hoàng Văn Bình cũng đã rất thẳng thắn chỉ ra các mặt còn hạn chế trong công tác. Đồng chí Hoàng Văn Bình đặc biệt nhấn mạnh: Công tác đổi mới trong giáo dục; Các cán bộ giảng viên, nhân viên phải luôn chú trọng việc tự đổi mới mình. Đ/c nhấn mạnh vai trò, sự đổi mới trong mỗi thầy cô giáo.. đổi mới làm cho con người phù hợp với thời đại, phù hợp với quá trình phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập…
Hội nghị kết thúc tốt đẹp trong không khí nồng ấm với lời động viên chúc tết giản dị, ý nghĩa của TS. Hoàng Văn Bình. Đồng chí Hoàng Văn Bình đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường gửi tới toàn thể gia đình của các anh chị em- cán bộ viên chức, nhân viên trong nhà trường lời chúc đầu xuân năm mới- Ất mùi: mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng..!

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1482

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30344

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763433

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades