Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

CĐVP-Nghiệm thu đề cương Nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2015-2016.

Thứ ba - 10/11/2015 03:14
Buổi họp nghiệm thu đề cương NCKH khoa Xã hội.

Buổi họp nghiệm thu đề cương NCKH khoa Xã hội.

Thực hiện nhiệm vụ năm học, Kế hoạch nghiên cứu khoa học năm học 2015-2016 của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, trong tháng 10/2015, các tổ, khoa chuyên môn trong nhà trường đã tổ chức nghiệm thu đề cương cấp cơ sở Tập bài giảng, đề tài NCKH.
NCKH là hoạt động được tiến hành thường xuyên, liên tục của cán bộ giảng viên trường CĐVP nhằm mục đích nâng cao trình độ, năng lực nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên và sinh viên, để giải quyết những nhiệm vụ khoa học của nhà trường và địa phương; kết hợp nhiệm vụ khoa học với nhiệm vụ đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương; phát huy tính năng động sáng tạo, khả năng NCKH độc lập của sinh viên.

Buổi họp nghiệm thu đề cương NCKH khoa Xã hội.
 
Tổng số các tập bài giảng của các khoa , tổ đã đăng ký và nghiệm thu cấp cơ sở năm học 2015-2016 này là 13: trong đó K. Tiểu học- 3; K. Tự nhiên- 3; K. Xã hội-6. Tổ Tâm lý giáo dục- 1;  Đề tài NCKH có: 03., trong đó 02 đề tài NCKH cấp trường,01 đề tài NCKH cấp khoa.
 
Theo Kế hoạch, việc đăng kí tên đề tài, xây dựng đề cương giáo trình, tập bài giảng sẽ được tổ chức nghiệm thu tại các khoa, tổ- cấp cơ sở trong tháng 9 , nhưng vì một số lý do khách quan: đầu năm các cán bộ giảng viên phải tham dự các đợt tập huấn do Bộ, sở GD & ĐT tổ chức..và phải nhường thời gian cho các công việc cấp bách hơn, vì vậy việc nghiệm tu cấp cơ sở đã chậm lại 1 tháng.  Đến nay, công việc nghiệm thu NCKH cấp cơ sở đã được thực hiện xong tại các khoa tổ, cán bộ giảng viên- tác giả các tập bài giảng, chủ đề tài NCKH đang hoàn thiện hồ sơ và gửi về phòng QLKH & HTQT để Hội đồng khoa học nhà trường chuẩn bị tiến hành việc nghiệm thu đề cương cấp trường vào tuần thứ 3 trong tháng 11/2015.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 1162

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 43990

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725228

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades