Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tiếp tục chỉ đạo Chi đoàn Cán bộ viên chức và liên chi đoàn các khoa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2016.

Thứ tư - 28/10/2015 21:37
Đại hội liên chi đoàn

Đại hội liên chi đoàn

Tháng 10/2015, hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức nhiều hoạt động, ra sức lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, ngày truyền thống của ngành,… chuẩn bị Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2015-2018…, Ban chấp hành Đoàn trường đã chỉ đạo các liên chi đoàn tổ chức thành công Đại hội, bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2016 tại mỗi liên chi.



Điểm chung của Đại hội tại chi đoàn, các liên chi đoàn lần này: nhằm tổng kết công tác của Ban chấp hành liên chi, đánh giá quá trình thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2014-2015; đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2016; và bầu ra Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn, liên chi đoàn.
 
 
Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2013-2014, được sự quan tâm chỉ đạo giúp đỡ, động viên của các cấp lãnh đạo và sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong các khoa, đoàn viên CBVC ,Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của liên chi đoàn mỗi khoa nhiệm kỳ 2014-2015 đã đạt được những kết quả tốt đẹp góp phần hoàn thành hiệm vụ năm học của nhà trường trên từng mặt công tác: Công tác giáo dục chính trị- tư tưởng; thành tích trong học tập và rèn luyện; các hoạt động văn hóa văn nghệ- Thể dục thể thao; Xây dựng nếp sống văn hóa, bảo vệ môi trường sư phạm; và các lĩnh vực hoạt động khác.
 
 
Thông qua bản Dự thảo Báo cáo tổng kết tại mỗi Đại hội, bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2015, các Bí thư liên chi đoàn khoa, chi đoàn CBVC cũng đã nêu rõ những tồn tại cùng nguyên nhân và đặc biệt nhấn mạnh việc làm cần thiết, cấp bách hiện nay là tìm ra và thực hiện các giải pháp khắc phục những tồn tại đó.
 

Đ/c Lê văn Vũ- Bí thư Đoàn trường CĐVP phát biểu tại Đại hội
 
Trong quá trình tham dự và chỉ đạo đại hội các liên chi đoàn, chi đoàn CBVC, đ/c Lê văn Vũ- Bí thư Đoàn trường đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của từng liên chi đoàn đạt được trong công tác Đoàn; cùng với đó Đại hội cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp thẳng thắn của đ/c Lê Văn Vũ về các vấn đề nêu trong Dự thảo Báo cáo và thực tế các hoạt động của mỗi liên chi trong công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014-2015 và lời khích lệ động viên Ban chấp hành mới trong nhiệm kỳ 2015-2016: cần cố gắng nhiều hơn nữa lãnh đạo các đoàn viên trong chi đoàn, liên chi đoàn để phát huy các công tác đã làm được và khắc phục các mặt tồn tại của liên chi khoa mình…; đồng thời đ/c cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm về công tác Đoàn của mình với mỗi liên chi tại đây..
 

 ĐH ngày 16/10/2015- BCH liên chi khoa Tiểu học nhiệm kỳ 2015-2016
 
Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo mỗi khoa cũng đã đánh giá cao sự đóng góp của các đoàn viên trong ban chấp hành và đoàn viên thanh niên trong liên chi đoàn khoa mình; đồng thời nghiêm túc phê bình biểu hiện chưa tích cực trong học tập và rèn luyện của đoàn viên..và yêu cầu sau Đại hội, Ban chấp hành nhiệm kỳ tới phải làm tốt việc lãnh đạo công tác đoàn, để ngày càng có thêm nhiều đoàn viên ưu tú, xuất sắc, góp phần vào công tác xây dựng và phát triển Đảng của chi bộ khoa, đồng thời góp phần vào công tác xây dựng và phát triển Đảng của Đảng bộ trường CĐVP.
 

ĐH ngày 16/10/2015- BCH Liên chi đoàn khoa Tự nhiên nhiệm kỳ 2015 
 
Các ý kiến tham luận về vấn đề học tập, công tác hoạt động Đoàn và văn nghệ, TDTT, công tác phát triển Đảng của các đoàn viên- đại diện chi đoàn mình đã được công khai, dân chủ  trình bày, thảo luận tại Đại hội.

ĐH ngày 16/10/2015- BCH  Liên chi đoàn khoa  Xã hội nhiệm kỳ 2015 – 2016 
                                     
Đại hội của mỗi liên chi đã thực hiện nghiêm túc quy trình, tuân thủ  thể lệ bầu cử, Điều lệ Đoàn thanh niên, đảm bảo sự dân chủ công khai và bầu ra Ban chấp hành cho nhiệm kỳ 2015-2016. Trong đó, Ban chấp hành (BCH) chi đoàn CBVC 100% đoàn viên là cán bộ giảng viên trẻ, các liên chi đoàn khoa BCH gồm cả đoàn viên là giảng viên trẻ và Bí thư chi đoàn sinh viên.
 

 BCH Chi đoàn Cán bộ viên chức nhiệm kỳ 2015 – 2016 –ĐH ngày 24/10/2015.
 
Kỳ đại hội vừa qua của các Chi đoàn, Liên chi đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thành tích, kết quả mà các đoàn viên, các chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2015 đã gián tiếp ghi nhận, đánh giá cao vai trò, hiệu quả làm việc của BCH Chi đoàn và Liên chi đoàn; đồng thời đã thể hiện được những bước tiến nhất định, tạo tiền đề cho năm học tiếp theo; những vấn đề tồn tại, bất cập, cũng được chỉ rõ, từ đó có định hướng cho năm học mới. Trong nhiệm kỳ 2015-2016, Ban chấp hành mới của mỗi liên chi cần phát huy truyền thống hoạt động của Chi đoàn, LCĐ, khắc phục những khó khăn và phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích hơn nữa để xây dựng công tác Đoàn và phong trào sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc càng khởi sắc.
                                              Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 1649

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30516

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763605

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades