Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Chế độ ưu đãi đối với sinh viên có thành tích cao trong học tập tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Thứ bảy - 25/07/2015 21:51
Chế độ ưu đãi đối với sinh viên có thành tích cao trong học tập tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Chế độ ưu đãi đối với sinh viên có thành tích cao trong học tập tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Thực hiện Kế hoạch của nhà trường về việc giải quyết các chế độ chính sách có liên quan tới học sinh, sinh viên nhằm động viên và khích lệ kịp thời, phát huy tính chủ động sáng tạo của sinh viên trong học tập
Trong năm học 2014-2015 cũng như những năm học trước đây, Phòng Công tác sinh viên trường Cao đẳng Vinh Phúc đã phối hợp với các đơn vị có liên quan trong và ngoài trường, tiến hành triển khai các hồ sơ, thủ tục trao học bổng khuyến khích học tập và học bổng nước ngoài (Hessen) của Cộng hòa liên bang Đức cho sinh viên K16.
Trước đó, ngay từ  đầu năm học, khi nhận được Công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường đã có thông báo và hướng dẫn về chỉ tiêu, điều kiện, việc xét cấp học bổng khuyến khích học tập và học bổng (Hessen) của Cộng hòa liên bang Đức để các Khoa tổ chức bình xét theo kế hoạch, đảm bảo dân chủ, công bằng, công khai tại các đơn vị, tránh những dư luận không tốt trong sinh viên.
Những sinh viên được nhận học bổng khuyến khích học tập và học bổng Hessen đều tập trung vào sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và xuất sắc. Mức hưởng của loại xuất sắc là 3.120.000đ/học kỳ, loại giỏi: 2.860.000đ/học kỳ.
Việc cấp học bổng khuyến khích học tập của sinh viên K16 sẽ được tiến hành trước khi các em nhận Bằng Tốt nghiệp ra trường theo đúng kế hoạch. Riêng học bổng (Hessen) của Cộng hòa liên bang đức mức hưởng là 216 Euro/ sinh viên, hiện tại học bổng này Bộ Giáo dục và Đào tạo và bên nước bạn chưa tổ chức trao thưởng, khi nào tổ chức trao thưởng nhà trường sẽ có thông tin cụ thể đến từng sinh viên để các em đến dự đầy đủ và nhận được tiền học bổng trên.
Số tiền học bổng không lớn lắm, song nó cũng đã khích lệ được tinh thần vượt khó, ý chí vươn lên trong học tập. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn của sinh viên mà còn là niềm tự hào của nhà trường và của tỉnh nhà vì đã có những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, vinh quang bước lên bục để nhận học bổng cao quý của Cộng hòa liên bang Đức trao tặng.

Nguyễn Ngọc Thụ- Phòng CTSV
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 2770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47583

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728821

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades