Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc giao lưu Bóng đá với Lưu học sinh lào.

Thứ năm - 19/11/2015 09:59
Hai đội chào khán giả

Hai đội chào khán giả

Ngày 16/11/2015. tại khu liên hợp thể thao phường Hùng Vương- Phúc Yên – Vĩnh Phúc đã diễn ra trận giao lưu bóng đá rất sôi nổi giữa lưu học sinh Lào và nam sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Luôn ghi nhớ và thực hiện lời dạy của Bác Hồ vĩ đại, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ, được  trường CĐVP triển khai sâu rộng và thường xuyên trong khắp nhà trường, thu hút đông đảo CBVC và học sinh sinh viên trong trường tham gia tự nguyện, nhiệt tình.
 
Giao lưu thể thao hoạt động diễn ra thường xuyên, là một trong các hoạt động chào mừng ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam- 20/11 của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Buổi giao lưu bóng đá giữa nam lưu học sinh Lào và nam sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nhằm nâng cao nhận thức về ngày truyền thống của ngành, thể hiện lòng tri ân tới các thế hệ thầy cô giáo, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước CH DCND Lào và Việt Nam, đặc biệt là tình hữu nghị giữa sinh viên Lào với sinh viên Việt Nam đang trong thời gian học tập tại trường.
 
 Trận thi đấu giao lưu diễn ra vào buổi chiều ngày 16/11/2015, đây là một trận thi đấu rất vui vẻ, thỏa mái giữa hai đội. Các cầu thủ chơi hết mình, trên tinh thần đoàn kết hữu nghị. Kết thúc trận đấu, tỷ số 2-1 nghiêng về đội nam sinh viên nhà trường. Kết quả là như vậy, nhưng cầu thủ của cả hai đội đều mang tâm trạng rất phấn khởi của người chiến thắng.
Những cuộc giao lưu như vậy, đã và sẽ diễn ra liên tục, thường xuyên trong trường CĐVP, đảm bảo không ảnh hưởng đến các lĩnh vực hoạt động và công tác mà còn mang lại niềm vui về sức khỏe và tình thân trong mỗi thành viên của nhà trường.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 2439

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728490

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades