Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.

Thứ sáu - 09/10/2015 04:28
Thầy Nguyễn Xuân Công đánh trống khai trường

Thầy Nguyễn Xuân Công đánh trống khai trường

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của hàng triệu cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên các nhà trường trong cả nước nô nức bước vào năm học mới, ngày 6/10/2015, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.





 

Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng Đảng ủy, BGH
 
Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, nhưng mỗi năm là những sự thay đổi, là những niềm vui, những thành công mới trong mọi lĩnh vực hoạt động, công tác của nhà trường nói chung và của mỗi cán bộ giảng viên trường CĐVP nói riêng.
Ngày hội khai trường năm học này có sự hiện diện của các đ/c đại diện cho ngân hàng Vetinbank chi nhánh Bình Xuyên; đông đủ tất cả các cán bộ viên chức, nhân viên, các thầy cô giáo, các em sinh viên đại diện các lớp ở các khoa và các tân sinh viên khóa 19 của nhà trường. Đặc biệt, tham dự lễ khai giảng năm học 2015-2016, có đoàn lưu học sinh đến từ tỉnh Luông Nậm Thà- CHDCND Lào theo học các ngành thuộc chương trình đào tạo Cao đẳng.
 
Buổi lễ khai giảng được bắt đầu bằng một chương trình văn nghệ rất đặc biệt và vô cùng ấn tượng với những tiết mục được tập luyện rất công phu của các khoa: ngoài những ca khúc truyền thống, các bài hát trữ tình mang đậm chất quê hương, đó là tiết mục Dân vũ của chi đoàn CBVC nhà trường, màn múa của các sinh viên Lào…
 

Đ/c Trần Thanh Tùng- P.Hiệu trưởng đọc toàn văn thư của Chủ tịch nước
Chào cờ là nghi lễ trang trọng không thể thiếu trong buổi Lễ khai giảng long trọng này; tiếng nhạc Quốc ca vừa dứt, toàn thể CBVC, sinh viên trường CĐVP đã được nghe đ/c Trần Thanh Tùng- P.Hiệu trưởng nhà trường trân trọng đọc toàn văn bức thư của Chủ tịch nước- Trương Tấn Sang gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong thư Chủ tịch nước- Trương Tấn Sang đã thân ái gửi tới các thế hệ thầy cô giáo CBVC ngành giáo dục, các em học sinh sinh viên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, cùng với sự ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của ngành giáo dục trong năm học vừa qua; đồng thời Chủ tịch nước nêu ra nhiệm vụ cơ bản trong năm học 2015-2016 và gửi gắm niềm tin, hy vọng, mong muốn cùng những lời khích lệ động viên sâu sắc tới tất cả cán bộ viên chức ngành giáo dục, giáo viên, học sinh sinh viên tiếp tục  cùng nỗ lực, cố gắng để đạt nhiều kết quả xuất sắc trong năm học mới 2015-2016.
 

Toàn thể CBVC, sinh viên nhà trường thực hiện nghi lễ chào cờ
 
Năm học 2014-2015 là năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị lần thứ 8 BCHTW Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”.
 

Đ/c Trần Văn Thuận- P.Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 
Trong diễn văn khai mạc Lễ khai giảng năm học mới, đ/c Trần Văn Thuận- P.Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định rõ: Năm học vừa qua, trường CĐVP luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các sở, ban ngành…; Dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, Ban giám hiệu, tập thể CBVC và học sinh sinh viên nhà trường đã sự nỗ lực cố gắng vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học, duy trì sự phát triển của nhà trường, cụ thể trên từng mặt công tác: tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, công tác HSSV, tổ chức hành chính, quản lý thiết bị, quản lý tài chính, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Đ/c Nguyễn Xuân Công- P. Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học
 
Bài diễn văn khai giảng kết thúc, hồi trống khai giảng năm học mới vang lên làm xao lòng các thây cô và các em sinh viên có mặt tại buổi lễ. Tại đây toàn thể hội trường im lặng, lắng nghe những cảm xúc dạt dào sâu lắng của cô giáo Chu Vân Anh- GV khoa Xã hội đại diện cho các giảng viên và sinh viên Nguyễn Thu Thảo- K17 Tiểu học A1 đại diện cho sinh viên phát biểu tại buổi lễ.

Giảng viên Chu Vân Anh phát biểu tại buổi lễ
Hai bài phát biểu của hai cô trò dù là ở hai thế hệ khác nhau, hai ngôi vị khác nhau nhưng cùng chung dòng cảm xúc, đó là bày tỏ lòng biết ơn chân thành, lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã quan tâm, chỉ đạo sát sao; cảm ơn các thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè cùng đoàn kết yêu thương, giúp đỡ, dìu dắt nhau để có một ngôi nhà chung- trường CĐVP như ngày hôm nay; cùng với đó là những tâm tư, nguyện vọng cũng được bày tỏ, và lời hứa hẹn sẽ nỗ lực phấn đấu cố gắng hết mình trong công tác học tập và rèn luyện tu dưỡng bản thân.., đóng góp sức mình cùng tập thể nhà trường hoàn thành nhiệm vụ năm học mới.
 
Trong  những chặng đường vừa qua, nhà trường cũng luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của ngân hàng Vietinbank- chi nhánh Bình Xuyên. Tham dự buổi lễ khai giảng năm học 2015-2016, đ/c Nguyễn Văn Đức- P.Giám đốc đã đại diện cho ngân hàng Vietinbank- Bình Xuyên phát biểu tại buổi lễ. Tại đây đ/c Nguyễn Văn Đức đã trân trọng gửi tặng nhà trường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời cảm ơn sâu sắc tới nhà trường, đã luôn tin tưởng, yêu quý và gửi chọn niềm tin vào Vietinbank; cùng những mong muốn sự hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị; đồng thời trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập cao trong năm học.
 
Cũng trong năm học vừa qua, nhà trường đã đạt danh hiệu LĐTT xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 01 đơn vị nhận cờ thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh; 05 đơn vị- Phòng, khoa, tổ, trung tâm trực thuộc trường đạt danh hiệu LĐTT xuất sắc, trong đó 02 đơn vị được UBND tỉnh tặng bằng khen; cá nhân các CBVC, sinh viên của nhà trường cũng đạt những danh hiệu, thành tích rất đáng trân trọng và tự hào…
 
Các danh hiệu và thành tích đạt được, đã được cấp trên khen thưởng và động viên rất kịp thời. Đó là nguồn động lực để những thành viên cùng trụ cột gia đình- lãnh đạo nhà trường CĐVP tiếp tục phấn đấu trong năm học mới này.
 
Năm học 2015-2016 toàn ngành Giáo dục nói chung, trường CĐVP nói riêng tiếp tục tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị lần thứ 8 BCHTW. Quán triệt quan điểm chỉ đạo của Bộ GD & ĐT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, nêu cao vai trò tự chủ, tự chịu trách nhiệm, đổi mới quản lý, đổi mới dạy học, nâng cao chất lượng dạy học, nâng cao chất lượng đào tạo, thầy và trò nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt Kế hoạch số 57/Kh- ĐT ngày 20/4/2015 về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”.
 

Sinh viên Nguyễn Thu Thảo- K17 Tiểu học A1 phát biểu tại buổi lễ
 
Xuất phát từ tình hình thực tế của nhà trường về mọi mặt, để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2015-2016, nhà trường đã thống nhất và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm. Để hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng đó, thầy và trò trường CĐVP phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Đảng ủy, Ban giám nhà trường rất mong muốn và tin tưởng vào sự cố gắng, chung vai, sát cánh của CBVC, các giảng viên cùng học sinh sinh viên trong nhà trường. Trường CĐVP cũng rất mong được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn nữa của cấp trên và các sở, ban ngành liên quan để thầy trò nhà trường hoàn thành, thắng lợi nhiệm vụ năm học này.
( Đinh Thị Tuyết)
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1074

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31585

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4764674

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades