Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014-2015

Thứ hai - 06/07/2015 23:36
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014-2015

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014-2015

Năm học 2014-2015, tiếp tục hưởng ứng các cuộc vân động lớn trong toàn ngành giáo dục
Thực hiện Nghị quyết 29- NQ/TW với Chương trình hành động số 492- CTHĐ/ĐU ngày 24/2/2014 của Đảng bộ nhà trường về “ Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.., toàn thể cán bộ viên chức và học sinh sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã quyết tâm khắc phục khó khăn; kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được của năm học trước, tiếp tục vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học.
 
 
Ngày 3/7/2015, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2014-2015. Tham dự Hội nghị có đầy đủ các thành viên trong Đảng bộ, các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể CBVC trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Hội nghị Tổng kết năm học là một trong những hoạt động thường niên nhằm tổng kết những thành tích, đánh giá các công việc đã làm được và còn tồn tại trong năm học vừa qua, để từ đó cùng rút kinh nghiệm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học sắp tới.

Đ/c Trần Văn Thuận - P. Hiệu trưởng thông qua Báo cáo Tổng kết năm học
 
Năm học 2014-2015 toàn thể cán bộ viên chức và học sinh sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã quyết tâm khắc phục khó khăn; kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được của năm học trước, tiếp tục vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Kết qủa cụ thể, chi tiết trên từng mặt công tác đã được đ/c Trần Văn Thuận- P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường trình bày thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 tại hội nghị.
Đặc biệt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, hoạt động dạy và học có những thành tích rất đáng tự hào: Tháng 11/2014, nhà trường tham gia Giao lưu sư phạm cụm Trung Bắc với nhiều giải cao xếp thứ nhất toàn đoàn; Triển khai và thực hiện tốt Hội thảo khoa học “ Đổi mới phương pháp dạy tiếng Anh”; Đoàn thi giáo viên giỏi Trung cấp chuyên nghiệp cấp tỉnh năm 2015 đạt 02 giải nhất, 01 giải 3; Đoàn sinh viên tham gia Olympic Toán, Vật lý các trường đại học, cao đẳng toàn quốc cũng đạt kết quả rất cao…
 

Đ/c Nguyễn Xuân Công- P. Hiệu trưởng Báo cáo Công tác thi đua khen thưởng
Báo cáo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Xuân Công- Đảng ủy viên, P. Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Công tác thi đua khen thưởng năm học 2014-2015 cũng có không ít những thuận lợi và khó khăn. Mặc dù vậy, với sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng những nỗ lực không ngừng của tập thể và cá nhân mỗi CBVC… kết quả thi đua, khen thưởng đã đạt như mong đợi. Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã họp, thông qua và đề nghị cấp trên xét công nhận danh hiệu cho tập thể, cá nhân, theo đơn vị phòng trong năm học…bằng hồ sơ văn bản theo quy định
 

Đ/c Trần Thanh Tùng- P. Hiệu trưởng trưng cầu ý  kiến phát biểu của CBVC  dự Hội nghị về các Báo cáo đã  nêu
 
Các thành tích đã đạt được, những tồn tại và  khó khăn, thuận lợi trong các mặt công tác của nhà trường trong năm học 2014-2015, thông qua Báo cáo tổng kết năm học và Báo cáo công tác thi đua khen thưởng được toàn thể CBVC tham dự Hội nghị nhất trí cao, không có ý kiến bổ sung hay ý kiến trái chiều.
 

Đ/c Hoàng Văn Bình- P. Giám đốc sở, Hiệu trưởng trường CĐVP phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết năm học 2014-2015, Tiến sỹ Hoàng Văn Bình- P. Giám đốc sở GD& ĐT, Hiệu trưởng trường CĐVP đã vui mừng ghị nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể, cá nhân CBVC nhà trường đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, nhiệt liệt biểu dương các thành tích đã đạt được của CBVC và học sinh sinh viên của nhà trường trong năm học vừa qua.
Bên cạnh đó, đ/c Hoàng Văn Bình đi sâu vào phân tích một số hạn chế yếu kém của từng lĩnh vực công tác. Yêu cầu đề nghị các khoa xây dựng và thực hiện chuẩn hóa kiến thức phù hợp với từng lĩnh vực chuyên môn. Tại đây, đ/c nhấn mạnh vai trò thiết thực và tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ bằng những dẫn chứng cụ thể: Kiếm được việc làm dễ hơn, lương cao hơn…Từ đó đ/c yêu cầu các giảng viên, sinh viên tích cực trang bị vốn kiến thức ngoại ngữ cho mình, các giảng viên tiếng Anh nói riêng phải tích cực đổi mới, cập nhật phương pháp dạy học tiếng Anh. Ngoài ra, khuyến khích sinh viên học thêm ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Trung để có thể dễ tìm việc làm và có thu nhập cao hơn.
Trước toàn thể Hội nghị, đ/c Hoàng Văn Bình đã chính thức thông báo: Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường thống nhất giao thêm trọng trách cho Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học: Phát triển năng lực nghiệp vụ sư phạm. Nhà trường sẽ tiếp thêm năng lượng bằng cách bổ sung cán bộ giảng viên có trình độ, nghiệp vụ ngoại ngữ, có đủ các kỹ năng: (Kỹ năng mềm, kỹ năng nhóm, kỹ năng tổ chức sự kiện..)  nghiệp vụ sư phạm để Trung tâm NN- TH có thể thực thi nhiệm vụ của mình. Điều đó cũng có nghĩa là mang lại vinh dự cho trung tâm, đồng thời cũng mang lại trách nhiệm nặng nề quan trọng, là thử thách đối với cán bộ, giảng viên chuyên trách trong trung tâm NN- TH khi thực thi công tác, nhiệm vụ giáo dục, đào tạo của nhà trường.
Năm học 2015- 2016, nhà trường tiếp tục, triển khai các nhiệm vụ trong Kế hoạch hành động số 57/ KH- ĐT ngày 20/4/2015 thực hiện Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trên cơ sở những kết quả cũng như tồn tại trong năm học trước, nhà trường đề nghị các tổ chức đoàn thể, các đơn vị phòng, khoa, tổ, trung tâm và toàn thể CBVC tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ phân công, cùng nhau đoàn kết nỗ lực thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ năm học 2015-2016.
 Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 613

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31124

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4764213

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades