Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc với phong trào “Hiến máu nhân đạo”

Thứ ba - 01/11/2016 21:34
hiến máu nhân đạo

hiến máu nhân đạo

Ngày 12/10/2016, Hội chữ thập đỏ nhà trường phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, phòng Công tác sinh viên, các Khoa, các tình nguyện viên hiến máu tuyên truyền, vận động phong trào hiến máu nhân đạo đến toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường.
Với thông điệp “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào Hiến máu nhân đạo được Hội chữ thập đỏ nhà trường phát động hàng năm, nhiệt tình tuyên truyền và phát động phong trào tới toàn thể CBVC và sinh viên tham gia, thể hiện sự sẻ chia đầy tính nhân văn và tình người với những số phận kém may mắn
.
 
                              Bàn đăng ký hiến máu
Ngày hội hiến máu thu hút đông đảo sinh viên, cán bộ, giảng viên trong trường tham gia, ngay từ sáng sớm đã rất đông các bạn sinh viên tới đăng ký hiến máu.
Sự kết hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đảm bảo độ tin cậy, tính chính xác và quá trình hiến máu khoa học. Sự tham gia của các thành viên trong Đội tình nguyện hiến máu Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quy trình hiến máu, đặ biệt là phổ biến các kiến thức liên quan đến vấn đề hiến máu và các bệnh về máu.
Kết thúc ngày hội, số lượng đơn vị máu hiến nhận của trường là 87 đơn vị máu (3 CBVC và 84 SV).Tuy số lượng đơn vị máu chưa phải là cao nhưng đây là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực trong công tác tuyên truyền vận động của các tình nguyện viên, các đơn vị trong nhà trường và đặc biệt là phòng Công tác sinh viên.
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sinh viên







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 15

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 2290

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47103

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728341

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades