Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Tổng kết và trao thưởng đội Olympic Toán học, Vật lý cấp Quốc gia năm 2016

Thứ sáu - 06/05/2016 15:00
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Tổng kết và trao thưởng đội Olympic Toán học, Vật lý cấp Quốc gia năm 2016

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Tổng kết và trao thưởng đội Olympic Toán học, Vật lý cấp Quốc gia năm 2016

Sáng ngày 29 tháng 4 năm 2016, tại phòng Hội họp, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Tổng kết và trao thưởng cho giảng viên, sinh viên tham gia bồi dưỡng và dự thi Olympic Toán học, Vật lý cấp Quốc gia năm 2016.


 
Tham dự buổi tổng kết và trao thưởng có: Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo  các phòng, khoa, các giảng viên phụ trách hai đội tuyển cùng toàn thể sinh viên tham gia đội thi Olympic Toán học, Vật lý Quốc gia năm 2016.

Trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 24 năm 2016, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã đạt được nhiều giải cao: 01 giải nhì, 01 giải ba giải tích, 01 giải ba đại số. Kế tiếp thành công của Olympic Toán học tại kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 19 năm 2016 trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đạt: 02 giải nhì thực nghiệm, 01 giải nhì bài tập, 03 giải ba trắc nhiệm.
 

ThS. Trần Văn Thuận – P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tổng kết
 
Vui mừng trước những thành tích mà các thầy cô các bộ môn, các sinh viên đội tuyển Olympic nhà trường đã đạt được, thay mặt lãnh đạo trường ThS. Trần Văn Thuận - P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng hết mình của thầy và trò trong đội tuyển Olympic Toán học, Vật lý cấp Quốc gia, đã viết tiếp nên những trang vẻ vang của nhà trường. Tại đây, đồng chí Trần Văn Thuận đã bày tỏ niềm tin tưởng vào thế hệ trẻ nhà trường, sẽ noi gương các thế hệ đi trước, kế thừa và phát huy, đưa phong trào Olympic của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tiến xa hơn nữa, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.
 

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho giảng viên và Sv có thành tích tại kỳ thi Olympic 2016
 
Kết thúc buổi tổng kết trao thưởng, sau khi Đ/c Lê Kim Bá Yên- Trưởng phòng QTTB đã thông qua Quyết định trao thưởng cho giảng viên, sinh viên tham gia bồi dưỡng và dự thi Olympic Toán học, Vật lý cấp Quốc gia năm 2016.
Thành công của các đội tuyển Olympic đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 - 2016. Thầy và trò trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tin tưởng rằng, với sự quan tâm tạo điều kiện từ lãnh đạo trường, sự phối hợp của các phòng, khoa, tổ, trung tâm trong nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực không ngừng của sinh viên, phong trào Olympic của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc sẽ đạt được nhiều thắng lợi mới, nhiều thành công mới trong những năm tới.
                                                             Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1607

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44435

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725673

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades