Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Lãnh đạo trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cùng với lãnh đạo của các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc thăm và tặng quà tại trường Tiểu học Lao Chải

Thứ năm - 10/11/2016 07:43
thăm và tặng quà trường Tiểu học Lao Chải

thăm và tặng quà trường Tiểu học Lao Chải

Sáng ngày 7/11/2016, Đoàn lãnh đạo của các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc gồm: Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, trường Đại học Tân Trào, trường CĐSP Lào Cai, trường Đại học Hùng Vương, trường ĐHSP Hà Nội 2, trường CĐSP Yên Bái, trường CĐSP Hà Giang đã đến thăm, tặng quà cho học sinh trường tiểu học Lao Chải - Sa Pa.
Trường tiểu học Lao Chải có 5 điểm trường với 687 học sinh, trong đó có 486 học  sinh là con hộ nghèo. Vượt lên mọi khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất, đồ dùng học tập,… trường đã được công nhận Trường chuẩn Quốc gia cấp độ 1, tỷ lệ trẻ từ 6 – 10 tuổi đến trường đạt 100%, tỷ lệ chuyên cần đạt trên 97%, 100% học sinh đạt mức 1, mức 2 môn Toán và môn Tiếng Việt.
 

Hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Lao Chải
Tại đây, đoàn công tác đã trao quà bao gồm: quần áo ấm, đồ dùng học tập, bánh kẹo cho hơn 200 em học sinh và tặng 50 triệu đồng cho nhà trường; cùng tham dự các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ và tham quan 1 tiết học của học sinh nhà trường.
Đoàn công tác các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc tặng quà thầy và trò trường Tiểu học Lao Chải
Tập thể thầy và trò trường Tiểu học Lao Chải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác đã dành thời gian tới thăm và tặng quà cho trường. Những món quà ý nghĩa của đoàn công tác sẽ là động lực to lớn, tạo điều kiện tốt nhất trong công tác dạy và học tại ngôi trường vùng cao còn nhiều khó khăn này.
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 1978

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44806

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4726044

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades