Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019.

Thứ ba - 17/01/2017 07:26
Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Hòa chung trong không khí tuổi trẻ cả nước tiếp tục hưởng ứng, đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thực hiện chương trình hành động Nghị quyết Hội nghị khóa XII của BCH Trung ương Đảng về “ Tăng cườngsự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa”; Năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường CĐVP nhiệm kỳ 2016-2021; Năm thứ 2 triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và là năm có nhiều sự kiện trọng đại của Đảng, đất nước và của tổ chức Đoàn… Đặc biệt, tuổi trẻ Nhà trường đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập trường,.. ngày 14/01/2017 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019.

 
 
 
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Đăng Hải- Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn Phúc Yên, đồng chí Hoàng Văn Bình- Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, P.Giám đốc Sở GD& ĐT, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, cùng các thầy cô giáo trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô là lãnh đạo các dơn vị trực thuộc trường CĐVP, Đại hội được đón tiếp các đồng chí là bí thư Đoàn bạn trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc; Về dự Đại hội còn có 97 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 700 Đoàn viên thanh niên đang học tập tại trường.
 
 


 
Đồng chí Nguyễn Đăng Hải- Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn đã gửi tới Đại hội lời chúc thành công tốt đẹp, đồng chí vui mừng nhận thấy dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, công tác phối hợp của các phòng, các khoa, trung tâm Đoàn trường đã đạt được nhiều kết quả cao trong nhiệm kỳ vừa qua. Với niềm tin, đồng chí khẳng định công tác Đoàn trường CĐVP sẽ gặt hái nhiều thành công.
 

Đồng chí Nguyễn Đăng Hải- Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đc Nguyễn Đăng Hải, bên cạnh việc đánh giá cao những kết quả mà công tác Đoàn và phong trào thanh niên  trường CĐVP trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 đã làm được, đã đóng góp cho Thị đoàn; Đồng chí đồng thời nhấn mạnh: Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019 là Đại hội của đổi mới, đoàn kết, trí tuệ và phát triển bền vững, Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế, tìm ra nguyên nhân, trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017- 2019 và đặc biệt là bầu ra Ban chấp hành mới, có đủ năng lực, trình độ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị và thực sự trở thành người bạn đồng hành cùng Đoàn viên, thanh niên.

Đc Hoàng Văn Bình- Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, P.Giám đốc Sở GD& ĐT, Hiệu trưởng trường CĐVP
Tại Đại hội đồng chí Hoàng Văn Bình đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cảm ơn Thị đoàn Phúc Yên đã đặc biệt quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ Đoàn trường CĐCP hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua.

Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Hoàng Văn Bình tặng hoa BCH nhiệm kỳ 2015-2017
Sau khi chia sẻ và bày tỏ tình cảm sâu sắc tới BCH nhiệm kỳ 2015-2017 và Đoàn thanh niên trường CĐVP về những thành tích đã đạt được cùng những tồn tại, khó khăn, vướng mắc của Đoàn trường; Đc Hoàng Văn Bình đã khẳng định vai trò nòng cốt của Ban chấp hành, của thanh niên trong sự nghiệp phát triển nhà trường và của …đất nước. Tại đây, Đc Hoàng Văn Bình nhấn mạnh: Các đoàn viên tham dự Đại hội sáng suốt lựa chọn  các đồng chí đủ đức đủ tài vào Ban chấp hành mới; Đồng thời chỉ đạo: Sau Đại hội, BCH mới, bên cạnh việc thực hiện tốt các Chỉ thị của cấp trên, phải nghiêm túc, dũng cảm nhìn thẳng vào những mặt tồn tại để khắc phục, lãnh đạo Đoàn không những phải hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, mà còn phải phối hợp tốt với các tổ chức trong nhà trường  góp phần tiếp tục xây dựng và phát triển trường CĐVP, xây dựng Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Đc Lê Văn Vũ- Bí thư Đoàn nhiệm kỳ 2015-2017 cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của cấp trên.
Tại đây, các ý kiến thảo luận tập trung, xây quanh các vấn đề về công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng được các Đoàn viên ưu tú trình bày trước Đaị hội rất ngắn gọn nhưng đầy đủ, được các đại biểu ủng hộ nhất trí cao.

10 Đoàn viên được nhận giấy khen và học bổng Thắp sáng ước mơ
 
Tổng kết nhiệm kỳ 2015 – 2017, Đại hội đã bình chọn10 Đoàn viên có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên được nhận giấy khen và học bổng Thắp sáng ước mơ theo Quyết định.
Đại hội diễn ra trong 2 phiên. Phiên thứ nhất Đại hội đã bầu đoàn chủ tịch, ban thẩm tra tư cách đại biểu, ban thư ký. Thông qua báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến văn kiện Đại hội, Thông qua đề án nhân sự và danh sách ứng cử BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 - 2019. Tiếp theo sau đó Đại hội thông qua thể lệ bầu cử BCH và tiến hành bầu cử.
Sau một ngày làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nghị quyết của Đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí, quyết tâm của toàn bộ Đoàn viên thanh niên nhà trường trong thời kỳ mới. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 15 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường; Và 10 Đoàn viên ưu tú đi dự Đại hội Đại biểu cấp trên.
 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019, vừa thể hiện tính liên tục và tính kế thừa, vừa thể hiện quyết tâm đổi mới và sự chuyển tiếp hợp lý giữa các thế hệ cán bộ Đoàn của Nhà trường. Đại hội mong muốn mỗi Đoàn viên và toàn thể Ban chấp hành khóa mới hãy xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Đại hội, của tuổi trẻ nhà trường,  không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, đoàn kết thống nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.
 


Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng Đại hội
Một số hình ảnh các đơn vị bạn tặng hoa chúc mừng.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
Đinh Thị Tuyết- Phòng QLKH & HTQT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 31


Hôm nayHôm nay : 837

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45650

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4726888

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades