Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2016 – 2017

Thứ tư - 09/11/2016 07:27
đại hội cán bộ viên chức

đại hội cán bộ viên chức

Thực hiện Kế hoạch năm học, ngày 28 tháng 10 năm 2016, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2016 – 2017
Là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường, Hội nghị CBVC đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong năm học trước, tìm ra nguyên nhân của những thành công và hạn chế; Xây dựng các giải pháp, kế hoạch, chỉ tiêu thực hiện những nhiệm vụ mới phù hợp với yêu cầu của ngành, của nhà trường; Tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi cán bộ viên chức phát huy hết khả năng sáng tạo của mình, xây dựng tập thể đoàn kết thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xây dựng nhà trường vững mạnh.
Tham dự Hội nghị có Tiến sỹ Hoàng Văn Bình- P.Giám đốc Sở GD& ĐT, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường CĐVP; Các đ/c trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường; các đ/c lãnh đạo phòng, khoa, tổ, trung tâm cùng các đ/c là CBVC trường CĐVP.
 
             
CBVC tr
ường Cao đẳng Vĩnh Phúc quyên góp ủng hộ
Mở đầu Hội nghị, tất cả các đ/c CBVC trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã cùng nhau quyên góp ủng hộ (mỗi CBVC ủng hộ 1 ngày lương) đồng bào lũ lụt miền Trung.
Tại Hội nghị, các CBVC đã được nghe đ/c Hoàng Văn Bình- P.Giám đốc Sở GD& ĐT, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường CĐVP tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ 2015 – 2016, nêu ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016 – 2017 thông qua Dự thảo Kế hoạch, Báo cáo tài chính, Công tác thanh tra nhân dân,…
 
    
TS. Hoàng Văn Bình -  
P.Giám đốc Sở GD& ĐT, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường CĐVP tiếp thu và giải đáp các ý kiến thảo luận
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận thẳng thắn đóng góp ý kiến , đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa nhà trường tiếp tục phát triển. Trong phần giải đáp thắc mắc, Đ/c Hoàng Văn Bình đã thay mặt đoàn chủ tịch đã tiếp thu và giải đáp thấu đáo các vấn đề đặt ra rất cụ thể thuộc phạm vi quyền hạn cho phép.
                    
Hiệu tr
ưởng & Chủ tịch Công đoàn trường ký cam kết
11h 30 phút cùng ngày Hội nghị kết thúc. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội Nghị CBVC diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo đúng quy trình thể lệ, thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn bộ cán bộ giảng viên trong nhà trường. 2016 – 2017, hứa hẹn đây sẽ là một năm học có nhiều khởi sắc của thầy và trò nhà trường, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường Cao đẳng Vĩnh Phúc (1997 – 2017).
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 1649

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30717

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763806

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades