Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017

Thứ ba - 01/11/2016 21:50
Đánh trống khai giảng năm học mới

Đánh trống khai giảng năm học mới

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của hơn 20 triệu cán bộ giảng viên, học sinh sinh viên cả nước bước vào năm học mới, sáng ngày 18/10/2016, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017.
Tham dự Lễ khai giảng có Đ/c Hoàng Văn Bình – P. Giám đốc Sở GD&ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP; đông đủ các CBVC, các thầy giáo cô giáo, các sinh viên đại diện cho các khoa và tân sinh viên khóa 20 của nhà trường.
 

Văn nghệ chào mừng khai giảng
 
Sau chương trình văn nghệ chào mừng, đ/c Trần Thanh Tùng – P. Hiệu trưởng trường CĐVP đã đọc toàn văn thư của Chủ tịch nước – Trần Đại Quang gửi các thầy giáo cô giáo, CBVC ngành giáo dục, các em học sinh sinh viên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, cùng với sự ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng và kết quả đat được trong năm học vừa qua. Đồng thời chủ tịch nước nêu ra những nhiệm vụ cơ bản trong năm học 2016 – 2017, gửi gắm niềm tin cùng những lời động viên khích lệ tới tất cả CBVC ngành giáo dục, các học sinh sinh viên cùng cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.
 

Đ/c Trần Văn Thuận – P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Trong diễn văn khai giảng năm học mới, đ/c Trần Văn Thuận – P. Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định rõ: Năm học qua nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban, ngành của tỉnh của Thị xã; Dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, BGH, tập thể CBVC và học sinh sinh viên nhà trường đã khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành nhiệm vụ, duy trì sự phát triển ổn định của nhà trường.
 

Đ/c Hoàng Văn Bình – P. Giám đốc Sở GD&ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng CĐVP đánh trống khai giảng năm học mới
Trong không khí phấn khởi và trang nghiêm, một năm học mới lại bắt đầu tiếng trống trường lại ngân vang thấm sâu, chạm vào trái tim mỗi con người. Tại buổi lễ, đ/c Trần Văn Thuân – P. Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã đạt được trong năm học 2015 – 2016: Nhà trường đạt danh hiệu Lao động tiên tiến xuất sắc, được tặng cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng nhì; Phòng Đào tạo được nhận cờ thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh, Khoa Tự nhiên đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 05 đơn vị đạt danh hiệu TTLĐXS, 03 đơn vị được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; 01 CBVC đề nghị Chủ tịch nước tặng huân chương lao đông hạng ba, 28 CBVC đạt danh hiệu CSTĐCS (trong đó 11 CBVC được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen), 23 CBVC đạt danh hiệu LĐTTXSTB; Và nhiều học sinh sinh viên được khen thưởng, được nhận học bổng về thành tích học tập và các phong trào thi đua của nhà trường…
 
Các thành tích và danh hiệu đạt được được cấp trên khen thưởng và động viên kịp thời. Đây chính là động lực để những thành viên cùng trụ cột gia đình- lãnh đạo nhà trường CĐVP tiếp tục phấn đấu trong năm học mới này.
Năm học 2016 – 2017, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của BCT khóa XII về Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đưc Hồ Chí Minh; Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của BCH Trung ương; Quán triệt quan điểm chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, nêu cao vai trò tự chủ, tự chịu trách nhiệm, tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo, thầy và trò toàn trường nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt kế hoạch hành động số 57/KH-ĐT ngày 20/4/2016.
Xuất phát từ tình hình thực tế về mọi mặt, nhà trường đã thống nhất và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016 – 2017. Nhân buổi lễ trọng thể này, nhà trường đề nghị và tin tưởng mỗi giảng viên, CBVC, các học sinh sinh viên toàn trường đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, nghiên cứu và rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 798

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28042

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4761131

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades