Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ ĐÓN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC.

Thứ ba - 25/04/2017 03:46
Lễ kỷ niệm thành lập trường CĐVP

Lễ kỷ niệm thành lập trường CĐVP

Ngày 23/4/2017, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (23/4/1997- 23/4/2017) và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tiền thân là Trường Trung học Sư phạm Vĩnh Phúc được thành lập ngay sau khi tái lập tỉnh Vĩnh phúc năm 1997. Trong suốt 20 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ giáo dục & đào tạo, Tỉnh uỷ, HĐNĐ, UBND; Sự giúp đỡ của các sở, ban ngành Vĩnh Phúc, đặc biệt là Sở Giáo dục - Đào tạo; sự hợp tác chặt chẽ của các trường Đại học cao đẳng, các cơ quan hữu quan, của chính quyền và nhân dân thị xã Phúc Yên; huyện Mê Linh; chính quyền và nhân dân phường Trưng Nhị; Sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ cán bộ viên chức, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, từng bước xây dựng, phát triển và trưởng thành về mọi mặt, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo, phát triển kinh tế xã hội tỉnh Vĩnh Phúc và vùng lân cận. Với những thành tích đã đạt được, nhiều tập thể, cá nhân của nhà trường đã được Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền trao tặng những phần thưởng cao quý.
 
 
Ông Vũ Việt Văn- Tỉnh ủy viên, phó Chủ tịch UBND tỉnh gắn Huân chương lên Quốc kỳ
 
Được sự đồng ý của Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, Ngày 23/4/2017, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (23/4/1997- 23/4/2017) và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.
 
Về dự lễ kỷ niệm trọng thể, Tỉnh Vĩnh Phúc có ông Vũ Việt Văn- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nhà giáo ưu tú Hoàng Trường Kỳ- Nguyên ủy viên Ban thường vụ, Nguyên phó Chủ tịch UBND tỉnh, các ông bà lãnh đạo và chuyên viên văn phòng tỉnh ủy; Sở Giáo dục & Đào tạo: có Ông Hoàng  Minh  Quân- Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo, các ông bà lãnh đạo, chuyên viên viên văn phòng sở; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tỉnh Vĩnh Phúc; Ông Trần Thanh Hải- phó Bí thư phụ trách Thị ủy Phúc Yên; Các ông bà lãnh đạo, chuyên viên Thị ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, công an Thị xã Phúc Yên ; Lãnh đạo các cơ quan đóng trên địa bàn Thị xã Phúc Yên, các trường Phổ thông; Lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng phía Bắc; Các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ viên chức, các thế hệ học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc; Đài truyền hình, Báo Vĩnh Phúc, Đài truyền thanh Thị xã Phúc Yên.
 

Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm
Buổi Lễ được chào mừng bằng chương trình nghệ thuật rất đặc sắc với những lời ca tiếng hát và điệu múa rất ấn tượng của thầy trò nhà trường. Trong buổi lễ long trọng này, Tiến sĩ Hoàng Văn Bình- phó Giám đốc sở GD & ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, khách quý, thầy cô giáo và các thế hệ học sinh, sinh viên nhà trường đã về tham dự buổi lễ, chung vui với Nhà trường. Tại đây, đồng chí đã nhắc nhớ lại những kỷ niệm, những ngày đầu thành lập, cùng nhiều thành tích đáng trân trọng của trường, của cá nhân các cán bộ viên chức, sinh viên nhà trường trong suốt 20 năm qua.

Tiến sĩ Hoàng Văn Bình phát biểu tại buổi lễ
Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã khích lệ động viên các thành viên trong mái nhà Cao đẳng Vĩnh Phúc hãy nâng niu trân trọng quá khứ, cùng nhau tiếp tục, nỗ lực cố gắng, không được phép ngủ quên trên chiến thắng và quá khứ hào quang đã đạt được, vượt qua gian nan ,khó khăn, thử thách phấn đấu không ngừng nghỉ để không bị tụt hậu và theo kịp thời đại. Hãy quay trở lại với chính thực tại của chúng ta và làm những việc phải làm trong thời gian tới: sẵn sàng cho một đội ngũ để chủ động hội nhập thành công, đào tạo đội ngũ nhà giáo đảm bảo cho một nền giáo dục tiến bộ, giải quyết các vấn đề của Nhà trường, của ngành, của tỉnh.
 

Ông Vũ Việt Văn- Tỉnh ủy viên, phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng
 
Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Bình đã đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, sinh viên Nhà trường, trân trọng cảm ơn lãnh đạo các cấp Ủy Đảng, Nhà nước, Bộ, các Sở Ngành hữu quan, UBND Tỉnh Vĩnh Phúc đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo Nhà trường trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển; các trường đại học, cao đẳng, các cơ sở giáo dục và đào tạo, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước đã hỗ trợ, ủng hộ nhà trường về mọi mặt và hi vọng những quan tâm, ủng hộ, hợp tác mới trong tương lai.
 
 

Ông Vũ Việt Văn- Tỉnh ủy viên, phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho Nhà trường
Với những nỗ lực cố gắng đó, Nhà trường được tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhì, đồng chí Hoàng Văn Bình được tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Việt Nam, Khoa Tự nhiên được tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Ông Vũ Việt Văn- Tỉnh ủy viên, phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
 
Tới dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường, và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà trường, sau khi trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì và Huân chương lao động Hạng Ba cho trường và đồng chí Hiệu trưởng, ông Vũ Việt Văn- Tỉnh ủy viên, phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng. Tại buổi lễ, ông Vũ Việt Văn đã ghi nhận và đánh giá rất cao những nỗ lực cố gắng và các thành tích mà Nhà trường, thầy trò trường CĐVP đã đạt được.
 

Ông Vũ Việt Văn trao Huân chương và Bằng khen cho Hiệu trưởng Nhà trường
Tại đây, P. Chủ tịch UBND tỉnh- Vũ Việt Văn đã đặc biệt nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Kỷ niệm 20 năm thành lập trong bối cảnh  đất nước mở cửa, hội nhập và phát triển, Đảng và nhà nước ta đã xác định: “...Giáo dục và Đào tạo là quốc sách hàng đầu”, đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo vừa là động lực, đồng thời là mục tiêu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực có chất lượng cao, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển. Sau 20 năm tái lập tỉnh, Vĩnh Phúc đã đạt được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đang bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu cao hơn.
Trước yêu cầu đó, công tác đổi mới giáo dục nhằm phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có vai trò hết sức quan trọng; ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh nhà nói chung và Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nói riêng cần phải có bước đổi mới căn bản, toàn diện, mạnh mẽ, sâu sắc trên tất cả các lĩnh vực công tác, trong đó chú trọng vào các nhiệm cụ thể:…

Ông Hoàng Minh Quân- Tỉnh Ủy viên, Giám đôc sở GD &ĐT trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Khoa Tự nhiên
Đồng thời, Ông Vũ Việt Văn đã bày tỏ niềm tin, khích lệ tập thể, mỗi cá nhân của Nhà trường sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy và tìm ra hướng đi mới, hiệu quả để đạt dược mục tiêu, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới, góp phần phát triển giáo dục cho tỉnh nhà và là một trong những trường chuyên nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh trong thời kỳ hội nhập; Cùng lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng tới  Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cấp ủy Đảng chính quyền và nhân dân địa phương, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đã quan tâm chỉ đạo, phối hợp giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Buổi lễ kết thúc trong niềm vui tràn ngập, lan tỏa. Phó Giám đốc sở GD& ĐT, Hiệu trưởng Hoàng Văn Bình đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân và các quý vị đại biểu, khách quý, các thế hệ thầy cô, cán bộ viên chức, học sinh, sinh viên đã về dự lễ và chung vui cùng nhà trường. 

Đêm lửa trại – 23/4/2017
Cùng trong dịp lễ kỷ niệm này, tại khuôn viên trường CĐVP, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường cũng tổ chức thành công các hoạt động: Hội thi văn nghệ, Thể dục thể thao, Hội trại… Chào mừng Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (23/4/1997- 23/4/2017)  và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.
 
 
 
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 2757

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47570

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728808

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades