Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Giao lưu thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 9, tháng 10.

Thứ ba - 12/09/2017 21:00
Giao lưu thể thao

Giao lưu thể thao

Chiều ngày 7/9/2017 tại Nhà đa năng trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm Quốc khánh- 2/9 và các ngày lễ lớn tháng 9, tháng 10 giữa cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, cán bộ lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thị xã Phúc Yên, cán bộ chi nhánh ngân hàng VietinBank Phúc Yên.



Hòa trong không khí sôi nổi của các cấp, các ngành, các địa phương trên cả nước, thực hiện lời dạy của Bác Hồ, chào mừng kỷ niệm Quốc khánh- 2/9 và các ngày lễ lớn tháng 9, tháng 10; Ngày 7/9/2017 tại Nhà đa năng trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình giao lưu thể thao giữa Câu lạc bộ thể dục thể thao (TDTT) trường Cao đẳng Vĩnh Phúc với cán bộ, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thị xã Phúc Yên, cán bộ chi nhánh ngân hàng VietinBank Phúc Yên.
 

Tham dự và cổ vũ cho các vận động viên tham ra giao lưu có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa, tổ; Các cán bộ, giảng viên yêu thể thao trường CĐVP, UBND Thị xã, ngân hàng công thương Phúc Yên.
 
 
Phát biểu khai mạc tại buổi giao lưu đồng chí Trần Văn Thuận- Phó Hiệu trưởng, đại diện cho câu lạc bộ thể thao trường CĐVP đặc biệt nhấn mạnh: sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng dạy: “ Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần. Mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”.
Đồng chí Trần Văn Thuận cũng đã nêu rõ: buổi giao lưu thể thao lần này bên cạnh việc chào mừng các ngày lễ lớn, nhằm đẩy mạnh các hoạt động Thể dục thể thao, thực hiện ngày càng hiệu quả phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, còn tăng cường xây dựng mối quan hệ gắn bó với các đơn vị đóng trên địa bàn.
Các vận động viên giao lưu với các nội dung: bóng bàn đơn nam, đôi nam; Cầu lông đơn nam, đôi nam nữ, đôi nam. Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, đúng luật, vận động viên thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết thân ái.
Buổi giao lưu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các vận động viên; đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu, rèn luyện sức khỏe; chứng tỏ khả năng của mình; vừa có điều kiện giao lưu tăng thêm sự hiểu biết, đoàn kết gắn bó, thông cảm yêu thương nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc...
…Sau các cuộc đấu, Câu lạc bộ TDTT trường CĐVP vẫn sẽ tiếp tục duy trì tập luyện với mục đích vì Sức khỏe, vì sự cường thịnh của đất nước. Qua buổi giao lưu này, cán bộ nhân viên các đơn vị có thêm cơ hội giao lưu, gắn bó, hợp tác, góp phần làm phong phú thêm hoạt động văn hoá tinh thần để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: cán bộ







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1217

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27768

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4760857

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades