Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Lời cảm ơn của phó Giám đốc sở GD&ĐT Hiệu trưởng trường CĐVP tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì.

Thứ ba - 25/04/2017 04:12
TS Hoàng Văn Bình

TS Hoàng Văn Bình

........................................................................................................................

Kính thưa : Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc- Vũ Việt Văn !

Thay mặt trường CĐVP, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất đến đồng chí Vũ Việt Văn- phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về những ý kiến phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường CĐVP và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì hôm nay. Những ghi nhận và đánh giá cao của đồng chí với Nhà trường chúng tôi là nguồn cổ vũ lớn lao cho tập thể các thầy giáo, cô giáo, sinh viên và học viên trường CĐVP. Những ý kiến chỉ đạo của đồng chí sẽ là những định hướng giúp chúng tôi tiếp tục phấn đấu vươn lên, đưa trường CĐVP xứng tầm với mong mỏi của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân Tỉnh Vĩnh Phúc và của nhân dân.
Một lần nữa xin thay mặt cán bộ, viên chức trường CĐVP, kính chúc  đồng chí cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Xin trân trọng cảm ơn đồng chí!

- Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, CBVC và sinh viên trường CĐVP.
Trong khoảnh khắc quan trọng này, trước những tình cảm sâu sắc mà các cấp Ủy, Đảng, chính quyền, các sở, ban ngành và các đơn vị bạn đã giành cho chúng tôi- những người gánh vác trọng trách thực hiện sứ mệnh của  người chèo đò tri thức thấy được rõ thêm trách nhiệm to lớn của mình trong việc dạy và học, thấy rõ hơn các nhiệm vụ phải tập trung thực hiện đối với công tác; Đồng thời, chúng tôi cũng đã xác định được phương hướng cụ thể, những mục tiêu chiến lược và những giải pháp, biện pháp phù hợp, có tính đột phá để thực hiện thắng lợi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đã được Đảng, Nhà nước, lãnh đạo ngành, lãnh đạo tỉnh giao phó. Tuy sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức trên con đường thực hiện các mục tiêu , song chúng tôi cũng đã nhận thấy được những thuận lợi, thời cơ phía trước. Đó là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, sâu sát, thường xuyên, kịp thời của  Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh. Bên cạnh đó là sự phối hợp, hỗ trợ tích cực, nhiệt tình, hiệu quả của lãnh đạo các cấp, các ngành, các địa phương, các cơ quan, đơn vị, nhân dân và người lao động trên địa bàn và của các đơn vị trong Khối thi đua. Đây là nguồn động viên to lớn, cổ vũ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh giúp cho các thế hệ viên chức, nhân viên trường CĐVP vững tin trên những chặng đường phía trước.
Thưa các đồng chí!
Sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, các quý vị đại biểu khách quý cùng những tình cảm của quý vị là niềm vui, nguồn cổ vũ lớn lao cho thầy và trò trường CĐVP, góp phần cho sự thành công của buổi lễ hôm nay, tiếp sức cho thầy và trò Nhà trường vững bước đi lên.
Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức, đón tiếp nhưng không thể tránh khỏi những sơ xuất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý vị.
Một lần nữa xin trân trọng cám ơn các đồng chí và xin kính chúc các đồng chí, quý vị đại biểu, các thế hệ thầy và trò trường CĐVP dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công.
Xin trân trọng cám ơn các đồng chí, quý vị đại biểu, quý vị khách quý!
Tiến sĩ. Hoàng Văn Bình    
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 1649

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30640

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763729

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades