Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Cán bộ viên chức trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham gia Đại hội Thể dục Thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ V năm 2017.

Thứ năm - 09/11/2017 09:43
Huy chương đồng giải cầu lông đôi nam nữ

Huy chương đồng giải cầu lông đôi nam nữ

Từ ngày 3/11/2017 đến ngày 5/11/2017, cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã mang về cho Nhà trường 3 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Đồng từ Đại hội Thể dục Thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ V năm 2017, được tổ chức tại Vĩnh Phúc.


Hòa trong không khí sôi nổi của các cấp, các ngành, các địa phương trên cả nước, thực hiện lời dạy của Bác Hồ: Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần. Mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”; Chào mừng các sự kiện lớn của đất nước; Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cán bộ viên chức trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham gia Đại hội Thể dục Thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ V năm 2017 tại tỉnh Vĩnh Phúc với các môn thi: Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng từ ngày 3/10/2017 đến ngày 5/11/2017.
 

VĐV nhận giải Bóng bàn tại nhà rèn luyện thể chất trường THPT Bình Xuyên
 
Các môn thi được tổ chức tại nhà rèn luyện thể chất đạt tiêu chuẩn của các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh do Ban tổ chức lựa chọn. Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, đúng luật, vận động viên thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết thân ái.
Tham dự Đại hội Thể dục thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ V năm 2017, các cán bộ giảng viên đã mang về cho Nhà trường tổng số 04 Huy chương, trong đó 3 Huy chương Vàng ở các nội dung thi đấu:  Bóng bàn đôi nam, đôi nam nữ, Cờ tướng nam và 01 Huy chương Đồng Cầu lông đôi nam nữ.

VĐV nhận giải Cờ tướng  tại nhà rèn luyện thể chất trường THPT Vĩnh Yên
 
Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Đại hội Thể dục thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ V năm 2017, bên cạnh việc chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện lớn của đất nước còn nhằm đẩy mạnh các hoạt động Thể dục thể thao, thực hiện ngày càng hiệu quả phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, lựa chọn và phát hiện nhân tài, còn tăng cường xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa các cán bộ viên chức trong ngành GD& ĐT tỉnh Vĩnh Phúc . Sau Đại hội này, Câu lạc bộ TDTT trường CĐVP vẫn sẽ tiếp tục duy trì tập luyện với mục đích vì Sức khỏe, vì sự cường thịnh của đất nước.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 2048

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728099

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades