Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Tham dự ngày hội tuyển sinh “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm 2018.

Thứ sáu - 06/04/2018 09:05
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Tham dự ngày hội tuyển sinh “Khi tôi 18”  cấp tỉnh năm 2018.

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Tham dự ngày hội tuyển sinh “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm 2018.

Ngày 1/4/2018, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc phối hợp với trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức ngày hội “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm 2018.

Tham dự ngày hội “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm 2018 có đại diện Ban tuyên giáo, đại diện Sở Lao động Thương binh xã hội Vĩnh Phúc và các cơ quan liên quan; Có PGS.TS. Eric CARTIGNIES – Chủ tịch Hiệp hội 113 Viện đại học công nghệ của Pháp (ADIUT) - Hiệu trưởng Viện Đại học công nghệ Valenciennes - đơn vị đối tác chiến lược của Trường Đại học Công nghệ GTVT; 10 đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc (trong đó có 01 trường Đại học, 04 trường Cao đẳng, Trung tâm xúc tiến việc làm tỉnh và các doanh nghiệp) cùng các em học sinh của 30 trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các phụ huynh, học sinh tỉnh lân cận quan tâm.

Gian trưng bày tư liệu &Một số cán bộ và sinh viên trường CĐVP ngày hội “Khi tôi 18” 
Cùng với Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tư vấn chuyên sâu về lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, được cung cấp các cơ hội nhận học bổng du học tại Pháp, Đức, Thụy sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… cho học sinh chuẩn bị thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH-CĐ;

Lãnh đạo phòng Đào tạo trực tiếp tư vấn tuyển sinh
Tham dự ngày hội “Khi tôi 18”  lần này, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã mang đến hình ảnh, tư liệu của Nhà trường. Tại đây, cán bộ phòng Đào tạo và các sinh viên đang học tập tại trường đã tuyên truyền, tư vấn nhiệt tình, chi tiết sâu rộng tới nhân dân, học sinh trong tỉnh và các vùng lân cận về mục tiêu nhiệm vụ, quy mô các loại hình đào tạo nhằm thu hút các đối tượng thí sinh đăng ký dự thi vào trường.

Học sinh nghiêm túc đọc & nghiên cứu thông tin
Các em học sinh đã đến tham dự ngày hội với thái độ rất nghiêm túc, thực sự là để tìm hiểu, nghe tư vấn thông tin. Hy vọng, ngay sau đây mỗi em sẽ có định hướng, lựa chọn cho mình một ngành nghề thiết thực, có ích, đảm bảo đời sống cho bản thân sau khi ra trường, góp phần xây dựng kinh tế ổn định và làm giầu cho địa phương.
 
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 1644

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44472

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725710

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades