Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Nghiệm thu đề cương nghiên cứu khoa học năm học 2019-2020.

Thứ năm - 07/11/2019 07:40
Nghiệm thu đề cương nghiên cứu khoa học năm học 2019-2020.

Nghiệm thu đề cương nghiên cứu khoa học năm học 2019-2020.

Thực hiện kế hoạch năm học của Nhà trường, trong tháng 10 năm 2019, Hội đồng khoa học trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tiến hành các buổi nghiệm thu đề cương nghiên cứu khoa học năm học 2019-2020 theo Quyết định.


Nghiên cứu khoa học là một trong các nhiệm vụ chính, thường xuyên và liên tục  của cán bộ giảng viên Nhà trường. Năm học 2019-2020 này có 10 giảng viên ở các Khoa , Tổ đăng ký và thực hiện. Trong đó có 08 đề tài NCKH cấp trường và 02 Tập bài giảng. 
Theo Quyết định của Hội đồng khoa học nhà trường, 8 đề tài NCKH và 2 Tập bài giảng đã được tiến hành đầy đủ, nghiêm túc các bước trong quy trình nghiệm thu của 1 đề tài NCKH.
 
Điểm chung của các đề cương đã đăng ký viết trong năm học  này là nếu được triển khai và áp dụng vào giảng dạy sẽ đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đối với việc giáo dục đào tạo sinh viên nhà trường trong giai đoạn hiện nay. Các đề tài nghiên cứu khoa học năm học 2019-2020 phù hợp với định hướng NCKH của nhà trường, đề cương rõ ràng, đảm bảo đúng quy định 1 đề tài NCKH; Đề tài khả thi, có tính ứng dụng cao, nếu được thực hiện có thể đem lại những hiệu quả tốt về việc đào tạo kiến thức, kỹ năng cho sinh viên chuyên ngành.
Các hội đồng nghiệm thu do lãnh đạo trường làm Chủ tịch, cán bộ của phòng Quản lý khoa học thực hiện nhiệm vụ thư ký. Công việc nghiệm thu đề cương được tiến hành rất kỹ lưỡng, và chặt chẽ.
Tại đây, khi kết thúc  các buổi nghiệm thu, chủ nhiệm các đề tài và tập bài giảng đều được các hội đồng nhất trí cho triển khai thực hiện. Tuy nhiên, ngay sau đó các chủ nhiệm đề tài, các tác giả của mỗi đề cương phải điều chỉnh, bổ sung một số điểm chưa hợp lý, còn thiếu sót, những lỗi đã được HĐKH góp ý rất cụ thể và nộp lại cho phòng QLKH& HTQT trình Hiệu trưởng ra Quyết định duyệt triển khai thực hiện.
 
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 2200

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47013

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728251

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades