Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Gặp mặt và chia tay sinh viên Lào khóa học 2015-2018

Thứ hai - 18/06/2018 10:13
TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Ngày 13/6/2018, Phòng Công tác Học sinh sinh viên- trường Cao đẳng Vĩnh Phúc kết hợp với các phòng khoa liên quan tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay sinh viên nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào khi các em vừa kết thúc môn thi cuối cùng của khóa học tại Nhà trường.


Ngày 13/6/2018, ngay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp,  Phòng Công tác Học sinh sinh viên- trường Cao đẳng Vĩnh Phúc kết hợp với các phòng khoa liên quan tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay các sinh viên nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
Cách đây 3 năm- năm học 2015-2016, thực hiện Biên bản ghi nhớ kết quả Hội đàm giữa hai tỉnh - Vĩnh Phúc và tỉnh Luông Nậm Thà về việc đào tạo nguồn nhân lực giáo viên cho nước bạn CHDCND Lào, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã vinh dự nhận và đào  tạo 13 lưu học sinh Lào;  Đến nay, các em đã hoàn thành khóa học 2015-2018.

TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa và quà lưu niệm cho đoàn
Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Nguyễn Thị Sâm- P.Giám đốc Sở Ngoại vụ Vĩnh Phúc, Đ/c Phan Minh Tuấn- P. Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên, Đ/c Phùng Văn Tiến- đại diện cho Hội hữu nghị Việt Lào, Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng các đồng chí là trưởng các đơn vị trực thuộc trường CĐVP và 13 sinh viên Lào.

TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường đại diện BGH nhận quà lưu niệm
 
Tại đây, Đại diện lãnh đạo trường CĐVP, TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa và quà lưu niệm đoàn lưu học sinh nước CHDCND Lào. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thanh Tùng đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các em trong 3 năm học tập và rèn luyện tại trường; Đồng chí rất mong rằng, sau khi rời mái trường CĐVP trở về quê hương, các em sẽ mang tất cả những gì đã lĩnh hội được để cống hiến trí lực của mình góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Đại diện Đoàn lưu học sinh nước CHDCND Lào phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Cũng tại buổi gặp mặt này, trong niềm xúc động, đại diện sinh viên Lào đã gửi tới tập thể lãnh đạo các cấp, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường lời chúc sức khỏe và lời biết ơn chân thành, sâu sắc nhất,  đoàn đã  trân trọng tặng quà lưu niệm cho trường .
Sau khóa học này, Nhà trường sẽ tiếp tục được nhận và đào tạo cho nhiều sinh viên của đất nước Lào nữa, một là để trao đổi giao lưu những tinh hoa văn hóa của hai nền giáo dục, mặt khác là thắt chặt hơn nữa mối tình đoàn kết anh em Việt – Lào.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 2023

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 33068

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4714306

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades