Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc khai mạc các lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tại huyện Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc.

Thứ hai - 03/09/2018 21:51
Khai mạc lớp

Khai mạc lớp

Ngày 26/8/2018, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã phối hợp với phòng GD- ĐT huyện Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên Mầm non – Tiểu học – Trung học cơ sở cho giáo viên huyện Vĩnh Tường.


Ngày 05/7/2018, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã chính thức ra Quyết định giao nhiệm vụ tổ chức bồi dưỡng và cấp chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục công lập cho trường Cao đẳng Vĩnh phúc.
Theo Quyết định số 1541/QĐ-UBND ngày 05/7/2018 , ngày 26/8/2018, phòng Đào tạo, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc phối hợp cùng phòng GD – ĐT huyện Vĩnh Tường đã khai mạc lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên Mầm non – Tiểu học – Trung học cơ sở cho các giáo viên của huyện Vĩnh Tường. Các lớp học sẽ được thực hiện tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường. Đây là địa bàn thứ hai trong tỉnh Vĩnh Phúc ( sau TP Phúc Yên) mà Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thực hiện;
Dự buổi khai mạc, về phía trường CĐVP có đ/c Nguyễn Xuân Công - Phó Hiệu trưởng,  đại diện Ban giám hiệu nhà trường, phòng Đào tạo trường CĐVP; Huyện Vĩnh Tường có đại diện phòng GD – ĐT huyện Vĩnh Tường và đại diện Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- GD thường xuyên huyện Vĩnh tường (nơi đặt địa điểm lớp học); cũng các thầy cô giáo tham dự các lớp bồi dưỡng tại đây.
 

Đ/c Nguyễn Xuân Công – Phó Hiệu trưởng trường CĐVP
Phát biểu tại buổi khai mạc Đ/c Nguyễn Xuân Công – Phó Hiệu trưởng trường CĐVP nhấn mạnh: mục đích của lớp bồi dưỡng này là nhằm bổ sung cho CBGV những kiến thức còn thiếu trong tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, đồng thời cấp chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên Mầm non, giáo viên Tiểu học hạng II, III, IV và giáo viên Trung học cơ sở hạng I, II, III… Thông qua lớp bồi dưỡng giáo viên trao đổi thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý tại đơn vị.
Với ý nghĩa đó, Đ/c Nguyễn Xuân Công đã yêu cầu các cán bộ giáo viên tham dự bồi dưỡng phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ, mạnh dạn, thẳng thắn trao đổi thảo luận các vấn đề liên quan đến chương trình và chấp hành nghiêm các quy định của lớp học..Mặt khác, đồng chí cũng yêu cầu các giảng viên của trường CĐVP nhiệt tình, chuyển tải các kiến thức cơ bản nhất tới các học viên
 

Đ/c Nguyễn Trung Hà – đại diện phòng GDĐT huyện Vĩnh Tường
Tại đây Đ/c Nguyễn Trung Hà – đại diện phòng GDĐT huyện Vĩnh Tường đã trân trọng cảm ơn trường CĐVP đã tổ chức các lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tại địa bàn huyện Vĩnh Tường, tạo điều kiện cho các thầy cô trong Huyện có nhu cầu đều có thể tham dự được. Đồng chí cũng yêu cầu giáo viên của huyện mình, trong thời gian tham dự lớp học, các thầy cô phải nghiêm túc học tập và chấp hành nội quy để có thể đạt kết quả tốt nhất khi khóa học kết thúc.
 

Đ/c Doãn Thế Anh- Trưởng phòng Đào tạo trường CĐVP thông qua chương trình nội quy lớp học.
 
Buổi khai mạc kết thúc, các lớp học được bắt đầu ngay sau khi đồng chí Đ/c Doãn Thế Anh- Trưởng phòng Đào tạo trường CĐVP thông qua chương trình nội quy lớp học. Hy vọng sau khóa học, các giảng viên của trường CĐVP cũng như các thầy cô- giáo viên trực thuộc Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Vĩnh Tường gặt hái được những kinh nghiệm tốt nhất để vận dụng vào hành trang tiếp theo của mình, phục vụ sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.
 
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 643

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31688

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4712926

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades