Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Khai mạc Lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên: Mầm non- Tiểu học- Trung học cơ sở.

Thứ tư - 15/08/2018 23:03
Khai mạc Lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên: Mầm non- Tiểu học- Trung học cơ sở.

Khai mạc Lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên: Mầm non- Tiểu học- Trung học cơ sở.

Ngày 12/8/2018, tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, phòng Đào tạo đã phối hợp cùng với các phòng chức năng liên quan tổ chức khai mạc các Lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên: Mầm non- Tiểu học- Trung học cơ sở.


Thực hiện theo Hướng dẫn số 201/HD-ĐT, ngày 10/8/2018 của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc về việc Tổ chức thực hiện các chương trình bồi dưỡng  theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục công lập, ngày 12/8/2018, tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, phòng Đào tạo đã phối hợp cùng với các phòng chức năng liên quan tổ chức khai mạc các Lớp bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên: Mầm non- Tiểu học- Trung học cơ sở.
Đối tượng tham dự các lớp bồi dưỡng này là các giáo viên Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở  hiện đang công tác tại các cơ sở Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở  công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, đã được bổ nhiệm và đang làm việc ở vị trí công tác phù hợp với chức trách và nhiệm vụ của chức danh nghề nghiệp giáo viên đảm bảo các điều kiện theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo.
 
Dự buổi khai mạc về phía trường CĐVP có đ/c Trần Văn Thuận- Phó Hiệu trưởng đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường, các cán bộ phòng Đào tạo, các Giảng viên Tổ Lý luận chính trị, lãnh đạo phòng, khoa; Phía Phòng Giáo dục& Đào tạo Phúc Yên có đ/c Nguyễn Văn Hữu- Phó Trưởng phòng, cùng hơn hai trăm thầy cô giáo là giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở  trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo Phúc Yên- Vĩnh Phúc.

Đ/c Trần Văn Thuận- Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi khai mạc
Phát biểu tại buổi khai mạc, đ/c Trần Văn Thuận- Phó Hiệu trưởng đại diện lãnh đạo nhà trường nhấn mạnh: Nhà trường căn cứ vào thực tế của các lớp học để phân công giảng viên đúng tiêu chuẩn theo quy định về giảng viên giảng dạy; Ngoài ra, trường sẽ mời một số báo cáo viên là chuyên gia, quản lý, nhà khoa học, nhà giáo có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác giáo dục, đào tạo, quản lý và nghiên cứu khoa học có chức danh nghề phù hợp với chương trình giảng dạy của Bộ GD& ĐT, sở GD& ĐT, phòng GD& ĐT, một số trường trong tỉnh tham gia; Để đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, trường CĐVP đã lên kế hoạch cụ thể liên hệ với các phòng Giáo dục & Đào tạo để tổ chức các lớp học và cử giảng viên giảng dạy tại các địa điểm Huyện, Thị - nơi các thầy cô công tác.

Nguyễn Văn Hữu- Phó Trưởng phòng, Phòng GD& ĐT Phúc Yên
Đại diện cho Phòng GD& ĐT Phúc Yên, đ/c Nguyễn Văn Hữu- Phó Trưởng phòng  GD& ĐT đã đề nghị các giảng viên trường CĐVP truyền đạt tới các thầy cô tham dự các lớp học lần này những kiến thức cơ bản nhất, cập nhật các kiến thức mới nhất; Đồng thời yêu cầu Nhà trường không cấp chứng chỉ Bồi dưỡng cho học viên nào không chấp hành đúng quy định của lớp học. Cuối cùng đ/c Nguyễn Văn Hữu trân trọng cảm ơn Nhà trường đã tổ chức lớp học tại địa bàn Thành phố Phúc Yên, vào cuối tuần để các thầy cô có nhu cầu được bồi dưỡng đều có thể tham dự.

Đ/c Doãn Thế Anh- TP Đào tạo trường CĐVP
Tại đây, đ/c Doãn Thế Anh- Trưởng phòng Đào tạo trường CĐVP đã thông qua quy định & chương trình bồi dưỡng của các lớp học. Chương trình bồi dưỡng theo quy định của Bộ GD& ĐT, tài liệu học tập do nhà trường xây dựng và ban hành. Sau khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ theo từng hạng chức danh. Việc tổ chức cấp chứng chỉ được thực hiện theo Thông tư số 01/2018/TT-BNV ngày 08/01/2018 của Bộ trưởng Bộ nội vụ.
Kết thúc buổi khai mạc, các lớp học được tiến hành cùng ngày tại các địa điểm mà Nhà trường đã sắp xếp và phân công giảng viên lên lớp.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 657

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27901

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4760990

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades