Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc khai mạc Hội thi giảng viên giỏi, sinh viên giỏi năm học 2017-2018.

Thứ hai - 08/01/2018 08:42
Thi GVG-SVG

Thi GVG-SVG

Ngày 5/1/2018, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã khai mạc Hội thi giảng viên giỏi, sinh viên giỏi năm học 2017- 2018.


Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên và sinh viên; Tạo điều kiện để các thầy cô và các em sinh viên có dịp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ; Nhà trường xét công nhận, khen thưởng giảng viên giỏi, sinh viên giỏi.

Đồng chí Lương Thị Linh- Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng khai mạc hội thi và thông qua Quyết định thành lập Hội thi giảng viên giỏi, sinh viên giỏi năm học 2017-2018.
Tham dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trần Văn Thuận-  Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vĩnh Phúc; Các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa, tổ trực thuộc nhà trường, cán bộ phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, các thầy cô trong Ban giám khảo và các thầy cô cùng các em sinh viên tham dự hội thi.
.

Đ/c Trần Văn Thuận – Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc
 
Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Văn Thuận - Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, biểu dương kết quả và tinh thần cố gắng của các thí sinh đã xuất sắc vượt qua phòng sơ khảo cấp khoa để tham gia tranh tài tại vòng chung kết.
Tại đây, đồng chí đã động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin để thực hiện phần thi của mình một cách hiệu quả nhất. Đồng chí cũng yều cầu các thành viên Ban Giám khảo đánh giá một cách chính xác công bằng, khách quan, đúng chất lượng thực của Hội thi.
Hội thi giảng viên giỏi, sinh viên giỏi là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức nhằm chú trọng phát triển sân chơi trí tuệ cho giảng viên và sinh viên. Ngay sau buổi khai mạc, tại vòng chung kết mỗi thí sinh đều phải trải qua 2 phần thi: Nhận thức và thi giảng. Hội thi cũng là dịp để các thầy cô giáo tích lũy thêm kinh nghiệm, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 1254

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44082

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725320

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades