Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2019 – 2022

Thứ năm - 05/12/2019 20:24
Đại hội đoàn thanh niên 2019

Đại hội đoàn thanh niên 2019

Ngày 30/11/2019, Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐVP nhiệm kì 2019 - 2022.



Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của tuổi trẻ trường CĐVP- nơi sẽ diễn ra những chủ trương, nội dung quan trọng về công tác đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trong thời gian tới.
   
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 -2022 là Đại hội có ý nghĩa hết sức quan trọng, với tinh thần “ĐOÀN KẾT, ĐỔI MỚI, TRÍ TUỆ & PHÁT TRIỂN”; với khẩu hiệu hành động “ Tuổi trẻ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc xung kích, sáng tạo, tình nguyện xây dựng và bảo về tổ quốc”.

Bí Thư đoàn  nhiệm kỳ 2017-2019- Phùng Trọng Việt đọc diễn văn khai mạc đại hội
 
Thông qua Đại hội, đánh giá lại các kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ VII, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại hội cũng là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay của trường CĐVP.
 
 
Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Đăng Hải- TUV, Bí thư Thành đoàn Phúc Yên; đồng chí Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí là Bí thư đoàn các đơn vị bạn đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc; Bí thư các chi bộ, lãnh đạo các khoa, phòng, tổ cùng 81 đoàn viên thanh niên ưu tú của trường CĐVP.
 
 
Phó Bí Thư đoàn  nhiệm kỳ 2017-2019- Đậu Thị Hà thông qua Dự thảo báo cáo
 
Trong Đại hội, các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lần lượt thông qua chương trình và quy chế làm việc, bản tự phê BCH nhiệm kì 2017 – 2019, thông qua Dự thảo Báo cáo chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017– 2019, Dự thảo Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2019 - 2022 và Dự thảo Chương trình thi đua năm học 2019 – 2022. Các đại biểu cũng đã tiến hành góp ý cho các nội dung trong văn kiện để đoàn chủ tịch giải trình tiến tới hoàn thiện các bản dự thảo trước khi công bố chính thức sau Đại hội.
 
Đồng chí Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng ủy – P. Hiệu Trưởng phát biểu chỉ đạo đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng ủy – P. Hiệu Trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích đạt được của đoàn Thanh niên nhiệm kỳ vừa qua và có ý kiến chỉ đạo về việc định hướng cho hoạt động công tác Đoàn của trường CĐVP trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Đăng Hải- TUV, Bí thư Thành đoàn Phúc Yên phát biểu tại đại hội.
Tại đây, sau khi nghe dự thảo báo cáo của đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Đăng Hải- TUV, Bí thư Thành đoàn Phúc Yên đã khẳng định và biểu dương các thành tích xuất sắc, sự nỗ lực cố gắng của đoàn trường CĐVP. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại và nguyên nhân; Đồng thời có ý kiến chỉ đạo chi tiết, cụ thể đối với Ban chấp hành đoàn mới, sau khi đại hội kết thúc.
 
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt đại hội.
Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu kín, bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường CĐVP, nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 15 đồng chí. Trong đó có 06 đồng chí là giảng viên và 09 đồng chí sinh viên ưu tú.
Đại hội Đoàn trường nhiệm kì 2019 – 2022 thể hiện rõ ý chí Đoàn viên thanh niên trong trường CĐVP quyết tâm xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn cũng như tiếp tục đóng góp xây dựng nhà trường đạt nhiều thành tích mới.
Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong dịp này, Ban chấp hành Đoàn khóa mới cũng cảm ơn sự hỗ trợ tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH Nhà trường, Thành đoàn Phúc Yên, các đơn vị bạn và đặc biệt là các ĐVTN nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả ĐVTN Nhà trường, BCH Đoàn Trường khóa VIII, nhiệm kỳ 2019-2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.
Đinh Thị Tuyết
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 1618

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 29101

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4762190

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades