Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Hội đồng khoa học trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nghiệm thu đề tài NCKH cấp trường năm học 2014- 2015.

Thứ hai - 19/10/2015 00:13
Bảo vệ đề tài NCKH 2015

Bảo vệ đề tài NCKH 2015

Thực hiện nhiệm vụ công tác nghiên cứu khoa học năm học 2014- 2015, ngày 15/ 10 /2015, Hội đồng khoa học trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức các Hội đồng nghiệm thu 02 Đề tài NCKH cấp trường đã đăng ký và được duyệt triển khai thực hiện trong năm học.
 
 
 
Các đề tài cấp trường năm học 2014-2015 được tổ chức nghiệm thu đợt này do các giảng viên của Tổ Tâm lý giáo dục nhà trường thực hiện. Đề tài số 1: Một số biện pháp phát triển kỹ năng sống cho sinh viên ở ký túc xá trường Cao đẳng Vĩnh Phúc- Tác giả Trần Nhân Vĩnh; và Đề tài: Nguyên nhân và giải pháp của thực trạng tìm kiếm việc làm thêm của sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay- Tác giả Lê Thị Thanh Thảo.
 
Hai hội đồng nghiệm thu được tổ chức cùng ngày. Quá trình nghiệm thu của mỗi hội đồng diễn ra trong khoảng thời gian một tiếng rưỡi đồng hồ. Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình nghiệm thu một đề tài cấp trường:.., các thành viên trong hội đồng và khách mời đã đưa ra những ý kiến nhận xét rất chi tiết cùng những câu hỏi liên quan mật thiết tới vấn đề tác giả đã trình bày trong đề tài. Tại đây, tác giả của 2 đề tài cũng có câu trả lời cùng những lập luận, dẫn chứng thuyết phục các thành viên trong hội đồng và khách mời tham dự đáp ứng được các yêu cầu trong buổi bảo vệ đề tài của mình.

Điểm chung của 02 đề tài NCKH mà các giảng viên thực hiện trong năm học 2014-2015 này là: phù hợp với định hướng NCKH của nhà trường- Đề tài có tính ứng dụng cao, nếu được thực hiện sẽ đem lại những hiệu quả tốt về việc đào tạo kỹ năng sống cho sinh viên nội trú nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung; việc tìm kiếm việc làm thêm của sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay.
Hai hội đồng nghiệm thu đề tài cấp trường đã kết thúc thành công tốt đẹp, 100% thành viên trong mỗi Hội đồng nhất trí với kết quả nghiệm thu như sau: Đề tài của Thạc sỹ Trần nhân Vĩnh xếp loại tốt, đề tài của Thạc sỹ Lê Thị Thanh Thảo xếp loại khá.
Đinh Thị Tuyết.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 689

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31200

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4764289

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades