Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ hai - 25/12/2017 03:27
Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Ngày 22/12/2017, Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017) và 28 năm ngày Quốc phòng toàn dân.


Dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô, cán bộ nhân viên, sinh viên yêu thích thể thao và các vận động viên nam đến từ các phòng, khoa, tổ trực thuộc Nhà trường tham gia thi đấu bộ môn Bóng chuyền da.

Có điều đặc biệt thú vị ở trận thi đấu này, các vận động viên chia làm 2 đội: 1đội là các vận động viên cùng sinh năm Đinh tỵ -1977, với đối thủ là đội gồm 11 con giáp còn lại trong tổng số 12 con giáp. Với tinh thần vui, khỏe và giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, một trận đấu hấp dẫn, tạo ra nhiều tiếng cười và bầu không khí vui vẻ cho các vận động viên và khán giả. Kết thúc trận đấu, đội các vận động viên cùng sinh năm Đinh tỵ- 1977 dành chiến thắng với tỷ số sát sao 3-2 và đoạt giải nhất.
Đây là một trong nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 28 năm ngày Quốc phòng toàn dân của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc; Đồng thời cũng là dịp để cán bộ viên chức, người lao động công tác tại các đơn vị trực thuộc Nhà trường có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cổ vũ, động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1909

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 32954

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4714192

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades