Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Giải tham dự Giải thể thao Người giáo viên nhân dân năm 2018.

Thứ tư - 29/08/2018 22:48
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Giải tham dự Giải thể thao Người giáo viên nhân dân năm 2018.

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Giải tham dự Giải thể thao Người giáo viên nhân dân năm 2018.

Từ Ngày 25-26 /8 /2018, đoàn cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự Giải thể thao Người giáo viên nhân dân năm 2018 do Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.


Giải thể thao Người giáo viên nhân dân năm 2018 nhằm phát động phong trào luyện tập, thi đấu TDTT cho cán bộ giáo viên; Tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; Lập thành tích chào mừng  ngày Quốc khánh 2/9 và các ngày lễ lớn trong năm; Cũng qua Giải đấu, đánh giá kết quả triển khai phong trào tập luyện thể thao trong CBVC trong các nhà trường.
Song song với việc tham dự Giải đấu lần này, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cũng đã cử cán bộ giảng viên trực thuộc các phòng, khoa nhà trường tham gia Hội thao kỷ niệm 73 năm – ngày truyền thống ngành Lao động- Thương binh & Xã hội do Sở LĐ- TB&XH tổ chức vào các ngày ( 24-25/8/2018).

VĐV Trần Văn Thuận- P. Hiệu trưởng - giải nhất môn Cầu lông đôi nam hạng U50
 
Tại sân chơi, các vận động viên đã thực hiện các nội dung thi theo Kế hoạch và Quyết định của nhà trường đăng ký. Đây là các vận động viên xuất sắc nhất được lựa chọn từ giải đấu cấp trường được tổ chức  trước đó.
Sự ủng hộ động viên của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường CĐVP đã thúc đẩy mạnh mẽ tình thần yêu thể thao, rèn luyện thể lực của các đồng chí trong Câu lạc bộ TDTT trường CĐVP. Tại đây, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, hết mình, thể hiện niềm vui, niềm đam mê bộ môn mình đã lựa chọn. Kết thúc Giải thể thao Người giáo viên nhân dân năm 2018, VĐV Trần Văn Thuận- P. Hiệu trưởng đạt giải nhất môn Cầu lông đôi nam hạng U50.
Thành tích này cho thấy: mặc dù bận rộn với công việc chuyên môn của nhà trường và cuộc sống, các đồng chí cán bộ viên chức nhà trường dù ở lứa tuổi nào, hay cương vị nào các thầy cô vẫn dành một khoảng thời gian để luyện tập thể thao; Bên cạnh tinh thần yêu mến thể thao, ngoài năng lực làm quản lý, khả năng dạy học các thầy còn nhiều khả năng tiềm ẩn  khác nữa.
 
 Giải đấu đã tạo ra cho các thầy cô có một sân chơi lành mạnh, bổ ích để “xả stress”, để thể hiện niêm đam mê và khả năng của mình; Cũng là dịp để cán bộ giảng viên của các trường được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong chuyên môn thể thao cũng như các lĩnh vực công tác khác; Đồng thời, lớn hơn nữa là sự đoàn kết gắn bó, yêu thương nhau. Qua đó, đánh giá kết quả triển khai phong trào tập luyện thể thao cho cán bộ giáo viên trong các đơn vị trường học; Phát hiện, tạo nguồn để tham gia các giải đấu toàn quốc dành cho nhà giáo.
Sau giải đấu này, CBVC nhà trường vẫn tiếp tục luyện tập TDTT với các bộ môn do câu lạc bộ thể thao trường CĐVP tổ chức, để rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho bản thân, tạo nguồn lực cho các giải đấu sau này và các cuộc giao hữu với các đơn vị bạn khi có dịp, … góp phần làm nên bề dày thành tích của nhà trường trong công việc cũng như trong cuộc sống đời thường.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: vĩnh phúc







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1985

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45947

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4727185

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades