Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

Công đoàn tổ chức các hoạt động đón tết cổ truyền dân tộc-tết Mậu tuất 2018.

Thứ năm - 01/03/2018 07:32
Mừng xuân Mậu tuất

Mừng xuân Mậu tuất

Hòa trong không khí rộn ràng, sôi nổi trên khắp mọi miền của Tổ quốc và kiều bào ta ở nước ngoài đang hối hả, tưng bừng chuẩn bị & đón tết cổ truyền của dân tộc- tết Nguyên đán Mậu tuất 2018, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức các hoạt động nhằm cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ viên chức Nhà trường khi tết đến xuân về.


Thực hiện Kế hoạch công tác tháng 1,2 năm 2018, bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao phẩm chất, năng lực đội ngũ CBVC đáp ứng yêu cầu đổi mới Giáo dục- Đào tạo; Chăm lo bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng; Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức các hoạt động nhằm cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ viên chức Nhà trường.
 

Chủ tịch Công đoàn- Lê Kim Bá Yên cùng các tổ Công đoàn chuẩn bị quà tết cho CBVC
Trước tết cổ truyền Mậu tuất, Công đoàn, Nhà trường đã hỗ trợ và tặng CBVC một số tiền và hơn một trăm xuất quà, đảm bảo gia đình CBVC nào cũng có tết đầm ấm, vui vẻ.

Đảng ủy, BGH, Công đoàn thăm hỏi & tặng quà mừng thọ tứ thân phụ mẫu của CBVC Nhà trường.
Cũng trong dịp tết Mậu tuất 2018, Công đoàn cùng với lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức tặng hơn bốn chục xuất quà mừng thọ cho các cụ là tứ thân phụ mẫu của CBVC ở độ tuổi 70, 75. 80… và thăm hỏi một số cụ sống cùng con cháu ở gần khu vực trường.
 
 

Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn lì xì chúc mừng năm mới các CBVC
Niềm vui đã lan tỏa khắp các gia đình trong mái nhà CĐVP khi ngày làm việc đầu tiên, các thành viên hội tụ tại trường trong buổi Gặp mặt đầu xuân Mậu tuất 2018 – ngày 26/2/2018 để nhận lệnh, nhận quà lì xì và cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên vào cuối ngày.
Sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu và sự chăm lo của tổ chức Công đoàn Nhà trường là nguồn động viên, khích lệ CBVC nỗ lực cố gắng, đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Hy vọng một năm mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với mỗi thành viên trường CĐVP.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 615

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31660

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4712898

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades