Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

Khai mạc Giải bóng chuyền hơi Nam, Nữ chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam- 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5.

Thứ tư - 04/05/2022 07:48
Khai mạc giải bòng chuyền hơi

Khai mạc giải bòng chuyền hơi

Thực hiện kế hoạch số 16/KHCĐ của Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 47 năm ngày giải phóng Miền Nam (30/04/1975-30/4/2022) và kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5; Ngày 26/4/2022 trường CĐVP tổ chức giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức nam và nữ lần 1 năm 2022.



Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức nam và nữ lần này nhằm khuyến khích đông đảo cán bộ viên chức trong Nhà trường hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh, nâng cao sức khỏe để giảng dạy, công tác và học tập.

Tham dự  khai mạc có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn trường, các Đ/c đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Tổ trong Nhà trường, cùng các vận động viên tham dự giải và các cán bộ, giảng viên cổ vũ cho giải.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Đ/c Trịnh Thị Luyến- Phó Hiệu trưởng đã khẳng định vai trò to lớn của sức khỏe đối với đời sống con người và thể dục thể thao là hoạt động thiết yếu trong việc rèn luyện sức khỏe.
           

Đ/c Trần Tôn Kiên- Đại diện tổ trọng tài phát biểu tuyên thệ.
Đ/c Trần Tôn Kiên- đại diện Tổ trọng tài hứa sẽ thi đấu hết mình, làm việc công tâm khách quan, đúng điều luật của thể thao nói chung và bộ môn Bóng chuyền hơi nói riêng.

Nguyễn Thị Thu Phương- Trưởng khoa Tiểu học, Mầm non đại điện VĐV phát biểu.
Tại buổi khai mạc, Giải đấu lần này có 04 đội- 2 đội nam, 2 đội nữ tham dự. Ban tổ chức đã yêu cầu: Huy động đủ số đội tham gia thi đấu; Tuyên truyền rộng rãi trong nhà trường để CBVC hưởng ứng nhiệt tình; Công tác tổ chức giải phải chặt chẽ, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao.
Các đội thi đấu theo thể lệ thi đấu riêng dựa trên Luật thi đấu của Tổng cục Thể dục thể thao; Các đội, vận động viên vi phạm điều lệ giải tùy theo mức độ nặng nhẹ Ban tổ chức sẽ có kiến nghị với Hội đồng thi đua – khen thưởng của trường có thể phê bình, cảnh cáo hoặc truất quyền thi đấu theo quy định.
 

Sau buổi khai mạc vào sáng cùng ngày, 02 trận thi đấu nữ, nam đã lần lượt diễn ra trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên yêu thể thao, các vận động viên của 4 đội đã tham gia thi đấu rất vô tư sôi nổi nhưng vẫn tuân thủ đúng luật.
Kết quả thi đấu đội nào thắng hay thua dường như cả vận động viên và cổ động viên không quan tâm nhiều lắm, vấn đề mà mọi người quan tâm nhiều hơn cả là bản thân mình đã có những giờ phút thực sự sảng khoái, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống; Việc luyện tập và tham gia giải thể thao không chỉ giúp các cán bộ, giảng viên nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết với các đồng nghiệp. Hy vọng sau mùa giải này, toàn thể CBVC Nhà trường sẽ đăng ký tham gia, luyện tập thể thao thường xuyên hơn để rèn luyện sức khỏe theo lời dạy của Bác Hồ; Đồng thời giúp Câu lạc bộ thể thao trường CĐVP phát hiện, bồi dưỡng nhân tài tham dự các giải đấu khác.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 11

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44824

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4726062

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades