Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

Trường Cao đẳng Vinh Phúc tham dự Hội Thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành lao động, Thương binh và Xã hội

Thứ bảy - 27/08/2022 23:22
Hội thao LĐTBXH

Hội thao LĐTBXH

Thực hiện theo kế hoạch của các cấp lãnh đạo, ngày 25- 26/8/2022, cùng với các trường Cao đẳng thuộc Sở lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự Hội Thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành lao động, Thương binh và Xã hội do Sở lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức.



Hội thao được tổ chức khai mạc và thi đấu tại trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc. Chương trình Hội thao diễn ra 2 ngày( từ 25-26/8). Đây là một trong các họat động diễn ra thường niên, thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành lao động, Thương binh và Xã hội ( 28/8/1945- 28/8/2022);

Đoàn trường CĐVP tham dự lễ khai mạc Hội thao.
Hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, giao lưu giữa cán bộ viên chức trong trường và giữa Nhà trường với các đơn vị thuộc Sở lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc.

Đoàn trường CĐVP tham dự nội dung thi cầu lông đôi nam nữ
Đối tượng được tuyển chọn đi tham dự Hội thao lần này là cán bộ viên chức và người lao động của trường. Tại đây, đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự Hội thao với các nội dung thi đấu: Bóng chuyền hơi nam nữ; Cờ tướng; Cầu lông nam nữ; Kéo co nam nữ.

Đoàn trường CĐVP tham dự nội dung thi kéo co
Trước đó, Nhà trường đã lựa chọn vận động viên và lên kế hoạch luyện tập tại nhà đa năng, sân bóng chuyền của trường CĐVP.

Thi đấu bóng chuyền hơi
Trong suốt quá trình diễn ra Hội thao, các vận động viên được cử đi thi đấu đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng trong thi đấu; Chấp hành nghiêm kế hoạch, điều lệ và các quy định của Ban tổ chức đề ra; Đảm bảo an toàn, tiết kiệm.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 768

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25510

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4758599

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades