Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Lễ Tổng kết Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam

Thứ ba - 11/04/2017 03:01
Lễ Tổng kết Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam

Lễ Tổng kết Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam

Ngày 7 tháng 4 năm 2017, tại Hội trường H Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra Lễ Tổng kết Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam do Ủy ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, công ty Honda Việt Nam và Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đồng tổ chức.
Theo Kế hoạch số 101/KH-ATGT ngày 14/12/2016 của Ban An toàn giao thông Vĩnh Phúc, Công văn số 1863/SGDĐT ngày 21/12/2016 của sở Giáo dục & đào tạo về việc tổ chức các hoạt động của Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam, Ngày 7 tháng 4 năm 2017, tại Hội trường H Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra Lễ Tổng kết Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam do Ủy ban An toàn Giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, công ty Honda Việt Nam và Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đồng tổ chức.
Đến dự với buổi lễ về phía Công an tỉnh Vĩnh Phúc có: ông Nguyễn Phúc Thọ- P. Giám đốc công an tỉnh, phó Ban An toàn giao thông và đại diện lãnh đạo phòng PC67, PV28; Sở giao thông vận tải có: ông Hoàng Văn Hoan- Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh; Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc có ông Nguyễn Mạnh Tuấn- Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên; Công an thị xã Phúc Yên có Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung- Phó Trưởng Công an thị xã; Công ty Honda Việt Nam có ông Phùng Văn Huệ- Trưởng khối lái xe an toàn; Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc có Tiến sỹ Hoàng Văn Bình- P.Giám đốc sở Giáo dục & đào tạo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các giảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên trường CĐVP; Các phóng viên Báo chí, truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam được triển hai trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc hướng tới tất cả các đối tượng tham gia giao thông. Thông qua chiến dịch này Ban ATGT mong muốn cùng chung tay nỗ lực tạo sự chuyển biến về ý thức, nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và trên cả nước nói chung.
Phát biểu tại buổi lễ ông Hoàng Văn Hoan- Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc đã tổng kết Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam. Qua đó ông Hoàng Văn Hoan đặc biệt nhấn mạnh những kết qủa tốt đẹp mà chiến dịch đã đạt được, góp phần nâng cao kỹ năng, ý thức người tham gia giao thông, giảm tai nạn giao thông, nâng cao nhận thức cho mọi người, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành quy định của pháp luật khi tham gia giao thông…
Tại đây, ông Phùng Văn Huệ- Trưởng khối lái xe an toàn đại diện cho Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 150 mũ bảo hiểm cho thầy và trò nhà trường cùng lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, trường CĐVP đã hỗ trợ Công ty trong việc thực hiện chiến dịch ATGT và những chia sẻ, mong muốn thầy và trò trường CĐVP không chỉ dạy giỏi, học giỏi mà còn là một trong các trường điểm trên cả nước triển khai các hoạt động ATGT, góp phần để Tỉnh Vĩnh Phúc trở thành tỉnh có số vụ tai nạn giao thông thấp nhất.
Trước buổi lễ, trong cùng ngày, tại trường CĐVP đã diễn ra Hội thi Tìm hiểu luật giao thông đường bộ và lái xe an toàn dành cho các sinh viên  đại diện  cho 3 khoa năm 2017. Trải qua 3 phần thi: Kiến thức lái xe an toàn, Tiểu phẩm về An toàn giao thông và Thực hành lái xe an toàn được sinh viên thực  hiện rất nhiệt tình, sôi nổi cùng sự khách quan và công bằng của Ban giám khảo, Ban thư ký Hội thi, giải: nhất- nhì -ba lần lượt được trao cho các đội: Tiểu học- Xã hội- Tự nhiên.
 
Cũng trong Hội thi, nhiều phần quà của Công ty Honda cũng đã được trao cho các khán giả qua phần thi Đuổi hình bắt chữ với chủ đề giao thông; Nhưng giá trị hơn cả chính là những kiến thức khi tham gia giao thông và lái xe an toàn mà tất cả các thành viên tham dự và chứng kiến lĩnh hội được qua các phần thi tại đây.
Đinh Thị Tuyết phòng QLKH& HTQT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: vĩnh phúc







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 2077

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46890

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728128

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades