Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Hội thi nghiệp vụ nghề khoa xã hội

Thứ tư - 11/01/2017 08:29
Hội thi nghiệp vụ nghề khoa xã hội

Hội thi nghiệp vụ nghề khoa xã hội

Thực hiện theo Kế hoạch năm học của nhà trường, của khoa ngày 5 /1/ 2017, khoa Xã hội đã tổ chức thành công ‘Hội thi nghiệp vụ nghề’.


Hòa trong không khí háo hức, tưng bừng của đồng bào trên khắp mọi miền của tổ quốc đang chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc và không khí thi đua sôi nổi của học sinh sinh viên cả nước hướng về ngày Lễ kỷ niệm  Chào mừng ngày 9 tháng 1- Ngày Học sinh – sinh viên Việt Nam; Ngày 5 /1/ 2017, khoa Xã hội đã tổ chức thành công ‘Hội thi nghiệp vụ nghề’năm học 2016-2017.
Hội thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các em sinh viên trong khoa có cơ hội giao lưu học hỏi, trau dồi kỹ năng làm việc theo nhóm, tăng cường mối quan hệ bạn bè trong lớp, trong khoa; Đặc biệt, đồng thời rèn luyện kỹ năng sử dụng  kiến thức về tiếng Anh.
 
 
Nội dung thi gồm 3 phần: chào hỏi, hiểu biết, và tài năng; Được thực hiện bởi 3 đội chơi  đến từ các lớp: K 18, k19 Sư phạm Anh và 18 Sư phạm Địa- Sử…diễn ra trước sự chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình của đông đủ cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa.
Bằng các hình thức thể hiện khác nhau, trải qua 3 phần thi, các đội đã thể hiện được tài năng, vốn hiểu biết và những nét riêng của đội mình không chỉ ở những kiến thức về đất nước- Văn hóa các nước nói tiếng Anh, mà còn được tìm hiều khái quát về địa lý – lịch sử Việt Nam bằng tiếng Anh; Đồng thời mang đến cho, Ban tổ chức, Ban giám khảo ...đông đảo khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc.
 
 
Tại đây, những tiết mục hấp dẫn, độc đáo đã cho thấy sự khỏe khoắn, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ của sinh viên khoa Xã hội. Mặt khác, cho thấy sinh viên khoa Xã hội không chỉ ham học, duyên dáng mà còn vô cùng năng động;
Hội thi Nghiệp vụ nghề diễn ra sôi nổi và kết thúc tốt đẹp Hội thi lần này rất có ý nghĩa thiết thực và mang lại niềm vui cho tất cả thầy và trò trong khoa. Đây có thể coi là buổi sinh hoạt ngoại khóa rất ấn tượng, hiệu quả. Tất cả đều hy vọng sẽ có nhiều hơn những buổi sinh hoạt ngoại khóa như vậy, để cán bộ giảng viên và sinh viên có thêm cơ hội giao lưu học hỏi về kiến thức chuyên môn, cũng nhưng rèn luyện, trau dồi các kỹ năng nghề nghiệp và  sự tự tin thể hiện bản thân trước đám đông công chúng của các em.
Đinh Thị Tuyết- Phòng QLKH& HTQT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1585

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44413

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725651

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades