Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Lễ Kết nạp đảng viên mới

Thứ hai - 07/08/2017 14:35
Kết nạp Đảng viên mới

Kết nạp Đảng viên mới

Ngày 4/8/2017, Tại phòng Hội thảo Hội trường H trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, chi bộ Đào tạo và chi bộ Tự nhiên đã lần lượt tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Vũ Anh Tuấn và Nguyễn Thị Thùy Nhung vào Đảng Cộng sản Việt Nam.


Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng…Với ý nghĩa đó được sự giúp đỡ của đảng ủy nhà trường, tập thể các Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân quần chúng, ngày 4/8/2017, tại phòng Hội thảo Hội trường H trường CĐVP, chi bộ Đào tạo và chi bộ Tự nhiên đã lần lượt tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Vũ Anh Tuấn và Nguyễn Thị Thùy Nhung vào Đảng Cộng sản Việt Nam
 
.
Bí thư chi bộ Đào tạo- đ/c Doãn Thế Anh trao Quyết định cho đảng viên mới- Vũ Anh Tuấn
 
Đ/c Vũ Anh Tuấn- cán bộ phòng Đào tạo và Nguyễn Thị Thùy Nhung- giảng viên khoa Tự nhiên là đoàn viên chi đoàn Cán bộ viên chức của trường CĐVP, đã có thành tích công tác tốt, luôn hoàn thành các nội dung công tác được BCH Đoàn – Hội Sinh viên giao, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho sinh viên trong trường. Bản thân tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội cấp trường, khoa.

Chi bộ Đào tạo
Quần chúng Vũ Anh Tuấn và Nguyễn Thị Thùy Nhung sau khi đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng, tiếp tục được chi đoàn tín nhiệm và được Đoàn trường, Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên, ngày 17/7/2017 đươc Ban thường vụ Thị ủy Phúc Yên ra Quyết định kết nạp đảng viên.

Bí thư chi bộ Tự nhiên- đ/c Lê Thành Hưng trao Quyết định cho đảng viên mới- Nguyễn Thị Thùy Nhung
Lễ kết nạp đảng viên của các Chi bộ, được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, theo quy định thủ tục kết nạp đảng viên mới. Các đồng chí được kết nạp lần này là những người gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Chi bộ Tự nhiên
 
Hy vọng rằng  đồng chí Vũ Văn Tuấn và Nguyễn Thị Thùy Nhung sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ tích cực phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển vững mạnh của Đảng bộ Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 2715

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47528

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728766

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades