Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Hôi trại thanh niên chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc.

Thứ ba - 03/01/2017 20:44
Hội trại Thanh niên VP2016

Hội trại Thanh niên VP2016

Từ ngày 27 đến 29/12/2016 Đoàn trường CĐVP đã tham gia Hội trại Chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc (1/1/1997 – 1/1/2017), do Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc kết hợp với các ban ngành liên quan tổ chức Hội trại thanh niên với chủ đề “Vĩnh Phúc – 20 năm xây dựng và phát triển”, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (Thành phố Vĩnh Yên)




Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Hội trại là một trong các hoạt động  nổi bật chào mừng kỷ niệm 20 năm tai lâ]j tỉnh vĩnh Phúc. Đây là ngày hội của thanh niên, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong tuổi trẻ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc về những thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được 20 năm qua; Đồng thời, giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa, khơi dậy niềm tự hào quê hương Vĩnh Phúc, cổ vũ, động viên đoàn thanh niên tích cực lao động sản xuất, học tập, công tác.
Hội trại có sự tham gia của hơn 1000 đoàn viên thanh niên đến từ 20 đơn vị của huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc, các doanh nghiệp, trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.Tại hội trại các đoàn viên thanh niên được tham gia nhiều hoạt động như: kỹ năng dựng lều trại, thi đấu thể thao, các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trạị truyền thống,…
 

Với sức trẻ cùng sự khéo léo, đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc vinh dự mang về giải ba trong trò chơi đập niêu. Sau 3 ngày nhiệt tình, sôi nổi tham gia hội trại, Đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc  đã giành được giải C toàn đoàn cùng 10 đơn vị bạn.
Hội trại thanh niên chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc thành công rực rỡ. Với những hoạt động phong phú đa dạng; Hội trại thanh niên thực sự là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi của các đoàn viên thanh niên, là sân chơi bổ ích, lý thú cho các đoàn viên thanh niên nói riêng và tuổi trẻ Vĩnh Phúc nói chung.
Sau hội trại, mỗi đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc sẽ giữ mãi trong mình những giá trị mà hội trại mang lại, tiếp tục phát huy những giá trị ấy, góp sức trẻ vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng Vĩnh Phúc giàu đẹp phồn vinh.
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: vĩnh phúc







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 2188

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47001

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728239

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades