Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Giới thiệu, tư vấn việc làm và đối thoại sinh viên khoa Tiểu học

Thứ hai - 18/05/2015 21:14
Giới thiệu, tư vấn việc làm và đối thoại sinh viên khoa Tiểu học

Giới thiệu, tư vấn việc làm và đối thoại sinh viên khoa Tiểu học

Chiều ngày 11/5, khoa Tiểu học đã tổ chức buổi Ngoại khóa tư vấn việc làm và đối thoai sinh viên năm học 2014- 2015. Vấn đề sinh viên quan tâm nhất là công việc sau khi ra trường và một số thắc mắc, kiến nghị khác đã lần lượt được giải đáp trong buổi đối thoại này.

Toàn cảnh buổi ngoại khóa
 
Tham gia buổi đối thoại có:  lãnh đạo Khoa Tiểu học, lãnh đạo các phòng  ban chức năng liên quan, đại diện Công ty TNHH Tư vấn giáo dục và thương mại Việt Nhật cùng toàn thể  giảng viên và sinh viên khoa Tiểu học.

Ths. Doãn Thế Anh- P. Trưởng phòng Đào Tạo
 
Thi đỗ được biên chế trong các trường học là một điều rất tốt tuy nhiên nếu làm các công việc khác cũng tốt không kém phần’’ câu trả lời của Th.s Doãn Thế Anh- P. Trưởng phòng Đào Tạo đối với chăn chở của sinh viên về việc làm sau khi tốt nghiệp dường như đã làm dịu đi cái oi bức của mùa hè và mở ra những chân trời mới cho các em sinh viên. Nhà giáo đã phân tích rất rõ: những ưu điểm và đòi hỏi đặt ra trong các công việc sinh viên có thể làm như: Dạy học trong các trường tư thục, dạy ở các trung tâm, làm việc ở nhiều vị trí khác nhau trong các công ty, doanh ghiệp… chính vì vậy sinh viên cần có ý thức học tập nghiêm túc, trau rồi kiến thức vững chắc, kỹ năng mềm tốt  để có thể tìm kiếm việc làm ổn định khi ra trường.
 
Tại buổi ngoại khóa, sinh viên còn được nghe những tư vấn của bà Trần Thị Hương Giang- đại diện Công ty TNHH Tư vấn giáo dục và thương mại Việt Nhật về rất nhiều điều kiện, cơ hội đi học tập và làm việc tại Nhật cho sinh viên  trường Cao đẳng Vĩnh Phúc với mức lương hàng tháng tương đối cao.

ThS. Lê Kim Bá Yên – P. Trưởng phòng Quản Trị- Thiết bị
 
Bên cạnh đó, tất cả những câu hỏi khác của sinh viên:  về hoc tập, rèn luyện, hoạt động, thư viện, cơ sở vật chất, ký túc xá đã lần lượt được ThS. Lê Thị Tính- Trưởng khoa Tiểu Học, ThS. Lê Kim Bá yên- P. Trưởng phòng Quản Trị- Thiết bị, ThS. Nguyễn Mạnh Thắng- Phó trưởng phòng Công tác HSSV trả lời thấu tình đạt lý, được đông đảo sinh viên lắng nghe và đồng tình.
 
Buổi ngoại khóa tư vấn việc làm và đối thoại sinh viên khoa Tiểu học, đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp trên tinh thần dân chủ và xây dựng. Hoạt động này,  có ý nghĩa thiết thực, là nơi cung cấp nhiều thông tin, tạo cơ hội cho sinh viên nắm bắt đầy đủ, kịp thời thông tin về việc làm. Bên cạnh đó buổi đối thoại cũng giúp nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên để điều chỉnh trong quá trình tổ chức giảng dạy và học tập  nhằm nâng cao chất lượng giáo  dục và đào tạo. Với ý nghĩa và hiệu quả to lớn đó nên hoạt động này sẽ được khoa Tiểu học duy trì và tổ chức thường niên, định kỳ.
 
                                                             Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 612

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31123

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4764212

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades