Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Niềm vui chiến thắng từ hội thi giáo viên dạy giỏi các trường trung cấp chuyên nghiệp tỉnh vĩnh phúc lần thứ IX – năm 2015.

Thứ tư - 15/04/2015 22:31
Hội thi Giáo viên giỏi TCCN

Hội thi Giáo viên giỏi TCCN

Từ ngày 07/4 đến 10/4/2015, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN lần thứ IX- năm 2015. Đây là Hội thi có quy mô lớn với sự có mặt của 41 giáo viên thuộc các ngành đào tạo khác nhau đến từ 8 trường Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp, có đào tạo hệ TCCN.

Lãnh đạo các đơn vị nhận cờ lưu niệm
Tham dự Hội thi lần này, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã cử 3 giảng viên là các thầy cô đã được lựa chọn từ Hội giảng của nhà trường. Các giảng viên bắt buộc phải trải qua 3 nội dung thi như các đơn vị bạn: Phần thi hiểu biết, phần thi xử lý tình huống, phần thi giảng dạy.
 
Với lòng nhiệt tình, say mê nghề thầy giáo, các giảng viên trẻ đã lập được chiến công và mang về cho nhà trường thành tích rất đáng tự hào: 2 giải nhất- Cô giáo Nguyễn Lan Anh và cô giáo Lương Thị Kim Dung và 1 giải ba- Thầy giáo Đoàn Việt Phương.
Thành tích mà các thầy cô đạt được từ Hội thi giáo viên dạy giỏi các trường TCCN năm 2015, thể hiện nỗ lực và quyết tâm cao của chính bản thân các thầy cô nói riêng, của tập thể giáo viên nhà trường nói chung trong việc thực hiện Nghị quyết 29 của TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong đó tập trung vào việc đổi mới phương pháp dạy và ứng dụng thực hành, lấy chất lượng và hiệu quả đào tạo là mục tiêu hàng đầu.
Bên cạnh sự động viên, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị trực thuộc trường CĐVP đối với các giáo viên tham gia dự thi; Cùng những đánh giá cao của Ban Giám khảo từ những gì các thầy cô thể hiện trong giờ giảng của mình đã khẳng định năng lực, nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng sư phạm và nghệ thuật xử lý tình huống sư phạm khéo léo của đội ngũ giáo viên trường CĐVP.
 
Những bài học kinh nghiệm được rút ra từ Hội thi sẽ được các thầy cô giáo chia sẻ tới đồng nghiệp để cùng nhau xây dựng một tập thể sư phạm đa dạng và tích cực, hướng tới mục tiêu, nâng cao chất lượng dạy và học, coi lợi ích của người sử dụng sản phẩm đào tạo là lợi ích của chính nhà trường.
 
                                                       Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đào tạo







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 1075

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25817

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4758906

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades