Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Sinh viên – trường cao đẳng vĩnh phúc được đơn vị thực tập đánh giá rất cao

Chủ nhật - 22/03/2015 22:08
Sinh viên – trường cao đẳng vĩnh phúc được đơn vị thực tập đánh giá rất cao

Sinh viên – trường cao đẳng vĩnh phúc được đơn vị thực tập đánh giá rất cao

Ngày 17 tháng 03 năm 2015 khoa Tiểu Học - Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã xuống thăm và kiểm tra đột xuất đoàn sinh viên đang thực tập tại trường Mầm non Tiền Châu thị xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc.
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc luôn coi thực tập sư phạm là một khâu hết sức quan trọng trong việc đào tạo giáo viên. TTSP nhằm mục đích hình thành các kĩ năng nghiệp vụ sư phạm mà sinh viên đã được học trong trường kết hợp với thực tế ở các đơn vị thực tập, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên. Đó là điều kiện cần thiết để hình thành định hướng nghề nghiệp sư phạm, nhân cách giáo viên và cũng giúp nhà trường kiểm tra, đánh giá năng lực sư phạm của sinh viên. Chính vì vậy dù sinh viên đi thực tập nhưng lãnh đạo, giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc vẫn luôn dõi theo các em bằng những lời thăm hỏi và cử đoàn trực tiếp xuống địa bàn thực tập để động viên và kiểm tra.
Ngày 17 tháng 03 năm 2015 khoa Tiểu Học - Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã xuống thăm và kiểm tra đột xuất các sinh viên đang thực tập tại trường Mầm non Tiền Châu thị xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc.
Tại đây, các giảng viên khoa Tiểu Học cùng với lãnh đạo của trường Mầm non Tiền Châu đã thăm và dự giờ lớp Mầm non 5 tuổi của sinh viên Nguyễn Thị Lam - k16 Mầm non với tiết dạy khám phá khoa học về môi trường xung quanh: khám phá sự phát triển của cây chuối.
Trong quá trình lên lớp sinh viên đã sử dụng các phương pháp đổi mới trong việc dạy học, kết hợp với công nghệ thông tin, sử dụng các đồ dùng trực quan sinh động, tổ chức trò chơi kích thích sự tò mò, hiếu thắng của trẻ..làm cho tiết học sôi nổi và cuốn hút. Kết quả là được học sinh yêu thích cô, hiểu bài, lãnh đạo trường Mầm non rất hài lòng và dành cho sinh viên nhiều lời khen.
Chia sẻ với các giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cô Nguyễn Thị Toản - Hiệu trưởng trường Mầm non Tiền Châu cho biết: “6 tuần qua các em đến thực tập, tôi thấy các em đều nhiệt huyết với nghề. Trong các giờ dạy thử các em đều truyền tải đầy đủ nội dung của tiết học, biết sử dụng linh hoạt đồ dung trực quan. Về công tác chủ nghiệm các em thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, nhạy bén, sâu sát và tỉ mỉ. Ngoài ra các em còn tham gia các hoạt động của trường đem những tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc của mình góp phần làm tươi trẻ hơn cho trường...”. Những chia sẻ chân tình đó của cô đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các giảng viên cũng như sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tỉnh Vĩnh Phúc và những tỉnh lân cận.
 
                                                        Vũ Thị Kiều Oanh ( QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 2767

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47580

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728818

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades