Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Gặp mặt nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015)

Thứ tư - 23/12/2015 03:33
Gặp mặt 22-12

Gặp mặt 22-12

Chiều ngày 21/12/2015, tại Hội trường H, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2015).
 
  

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí là cựu quân nhân đang công tác tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Đảng ủy, Ban giám hiệu, trưởng các đơn vị và tổ chức đoàn thể trực thuộc nhà trường.
 
Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng quà tri ân tới cựu quân nhân
 
Từ khi thành lập đến nay, trải qua 71 năm với lịch sử hào hùng và truyền thống vẻ vang của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, quân đội đã xây dựng nên bản chất truyền thống tốt đẹp “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng chiến thắng”.
 

TS. Hoàng Văn Bình – P. GĐ sở GD&ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Văn Bình – P. GĐ Sở GD&ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đồng thời cũng là cựu quân nhân đã ôn lại khí thế hào hùng của quân và dân ta trong những năm tháng chiến tranh ác liệt và những đóng góp to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam đối với sự nghiệp Cách mạng của dân tộc. Đồng chí Hoàng Văn Bình mong rằng các đồng chí cựu quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, phấn đấu không ngừng trên mặt trận mới “Vì lợi ích trăm năm trồng người”, nhạy bén trong công tác để có những đóng góp cho sự phát triển của dân tộc nói chung và của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nói riêng.
 

Cựu quân nhân Trần Thị Thanh Chúc ôn lại kỷ niệm chiến trường xưa
 
Trong không khí phấn khởi, trang trọng, thân mật của buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng đã hy sinh xương máu, hạnh phúc, tuổi thanh xuân vì độc lập tự do của Tổ Quốc; cùng nhau ôn lại kỷ niệm, truyền thống của lực lượng vũ trang, của Quân đội nhân dân Việt Nam gian khổ mà anh dũng, kiên cường, bất khuất - Quân đội từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân quên mình, vì Nhân dân hi sinh.
 
 
Cựu quân nhân Lương Văn Minh tự hào nhớ lại thời còn trong quân ngũ
 
Gặp mặt nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam hàng năm đã mang lại những tình cảm tốt đẹp, đạo lý và có ý nghĩa giáo dục tới các thế hệ, đồng thời tôn vinh và giữ mãi hình ảnh cao đẹp về anh “ Bộ đội cụ Hồ”.
 
 
 
                                                           Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 1294

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30156

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763245

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades