Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Hội nghị Quán triệt, học tập và triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành trung ương Đảng ( Khóa XII).

Thứ sáu - 12/01/2018 05:18
Hội nghị Quán triệt, học tập và triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành trung ương Đảng ( Khóa XII).

Hội nghị Quán triệt, học tập và triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành trung ương Đảng ( Khóa XII).

Ngày 10/01/2018, Đảng ủy Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết hội nghị TW6 cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong nhà trường theo Kế hoạch số 66 - KH/TU ngày 06/12/2017của Thị uỷ Phúc Yên về việc tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết hội nghị lần thứ 6 BCHTW Đảng (khoá XII); Kế hoạch số 231 - KH/ĐU ngày 29/12/2017 của Đảng ủy trường CĐVP.

Tham dự hội nghị, đồng thời là Báo cáo viên có đồng chí Lê Văn Tân - Uỷ viên Ban thường vụ Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên; Đồng chí Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Trần Thanh Tùng- Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Và các đồng chí trong Ban cháp hành Đảng bộ, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ trường CĐVP.
 

Đc. Lê Văn Tân - Uỷ viên BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên
truyền đạt những nội dung cơ bản các Nghị quyết Hội nghị TW6
Tại đây, Hội nghị đã được nghe đ/c Lê Văn Tân - Uỷ viên Ban thường vụ Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã truyền đạt những nội dung cơ bản các Nghị quyết số 18, 19, 20, 21- Hội nghị TW6 (khoá XII):
1. Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Bộ Chính trị “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.
2. Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Bộ Chính trị “Về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”.
3. Nghị quyết  số 20-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Bộ Chính trị về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”.
4. Nghị quyết  số 21-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Bộ Chính trị về “Tăng cường công tác dân số trong tình hình mới”.
Trong 4 Nghị quyết vừa nêu, do đặc thù công việc của nhà trường nên đồng chí Lê Văn Tân đã dành nhiều thời gian hơn cho việc trình bày Nghị quyết số 18 và Nghị quyết số 19.
Đây là những quyết sách quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, vừa cơ bản, vừa cấp bách và là cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra.

 Trần Văn Thuận - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Trần Văn Thuận - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Đây là 4 Nghị quyết có vai trò đặc biệt quan trọng, do đó đề nghị các đồng chí cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung tiếp thu các nội dung được quán triệt tại Hội nghị, liên hệ với tình hình cụ thể ở đơn vị mình, cùng nhau xây dựng chương trình hành động cụ thể đưa Nghị quyết vào cuộc sống, tạo ra chuyển biến rõ rệt trong cán bộ, đảng viên, viên chức trong toàn trường. Sau cùng , đồng chí yêu cầu toản thể Đảng viên, CBVC tiếp tục nghiên cứu Nghị quyết và viết bài thu hoạch nộp cho văn phòng Đảng ủy Nhà trường.

Đồng chí Phạm Thị Duyên- Đảng ủy viên phát biểu khai mạc Hội nghị
Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) đã giúp cán bộ, Đảng viên trong toàn Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của các Nghị quyết, đặc biệt là những nội dung liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác của Nhà trường. Qua đó góp phần tuyên truyền rộng rãi những nội dung quan trọng của các Nghị quyết đến cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 677

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 29539

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4762628

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades