Trang nhất » Tin Tức » Bài viết - Trao đổi

Hội thi làm đồ dùng dạy học và đồ chơi sáng tạo chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chủ nhật - 19/11/2023 07:44
Hội thi đồ dùng dạy học tự làm

Hội thi đồ dùng dạy học tự làm

Ngày 17/11/2023, Khoa Tiểu học Mầm non- Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chúc Hội thi LÀM ĐỒ DÙNG DẠY HỌC VÀ ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 theo Kế hoạch đã được phê duyệt.



Hội thi được tổ chức nhằm CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11; phát huy sự sáng tạo của sinh viên viên, tạo điều kiện để các em thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về việc làm đồ dùng dạy học; Khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, thực hiện chương trình giáo dục Mầm non có hiệu quả; Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích động viên, tạo cơ hội để sinh viên tự học và sáng tạo.

Đại diện đội nhóm thuyết trình sản phẩm dự thi.
Tham dự và chỉ đạo Hội thi có đại diện lãnh đạo Nhà trường- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng- ThS.Đào Ngọc Anh, Giảng viên môn Mỹ thuật- Khoa Nghệ thuật, lãnh đạo và toàn thể giảng viên Khoa Tiểu học Mầm non.
 
Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng- ThS.Đào Ngọc Anh phát biểu tại Hội thi
Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng- ThS.Đào Ngọc Anh đã đánh giá cao mục đích của cuộc thi, đồng thời chỉ đạo Khoa Tiểu học Mầm non:   hoạt động này phải được tổ chức thường niên, nghiêm túc, yêu cầu giám khảo Hội thi công tâm, khách quan, động viên khen thưởng kịp thời để khích lệ sinh viên tham dự và cho ra mắt nhiều sản phẩm đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của người xem, đặc biệt là trẻ Mầm non.

Các sản phẩm dự thi
Lãnh đạo khoa Tiểu học- Mầm non đã mời giảng viên có năng lực chuyên môn mỹ thuật của khoa Nghệ thuật làm giám khảo Hội thi và giảng viên chuyên môn có kinh nghiệm giảng dạy của khoa. Các đội tham dự đã mang đến Hội thi các mô hình, đồ dùng đẹp mắt, sáng tạo, có giá trị áp dụng vào nhiều môn học. sản phẩm dự thi là đồ dùng do các sinh viên Cao đẳng sư phạm Mầm non tự làm, giới thiệu cách sử dụng một cách sinh động và hấp dẫn. Mỗi sinh viên khi sáng tạo nên những đồ dùng để dạy học cho học sinh, để mỗi bài giảng, mỗi giờ lên lớp đều mang tâm huyết của cô giáo đến với các em học sinh thân yêu.

Mô hình đạt giải Nhất Hội thi
Tại đây, mỗi sản phẩm đều được đại diện của đội nhóm thuyết trình. Sau khi Ban giám khảo chấm xong đã được giảng viên bộ môn và Trưởng khoa nhận xét và đóng góp ý kiến. Hội thi khép lại trong không không vui vẻ, phấn khởi, hứa hẹn mùa thi tới sẽ hoàn mĩ hơn.

 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 1898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47626

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780715

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades