Trang nhất » Tin Tức » Bài viết - Trao đổi

Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Thứ hai - 19/10/2015 01:22
Địa danh nơi đoàn tham quan đã tới nhân dịp 20/10/2015.

Địa danh nơi đoàn tham quan đã tới nhân dịp 20/10/2015.

Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc phối hợp với các tổ Công đoàn trong nhà trường tổ chức thực hiện các hoạt động: dự giờ thao giảng, rút kinh nghiệm và tham quan thực tế chào mừng, kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam- 20/10.
Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Phụ nữ vùng sơn cước- SaPa
 
 
Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như phụ nữ cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại các nơi trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh bằng nhiều hoạt động và các hình thức khác nhau.

Chi đoàn CBVC tặng hoa chúc mừng Gv sau khi hoàn thành bài giảng
Cùng với ý nghĩa đó, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã lên kế hoạch và phối hợp với các tổ Công đoàn trong nhà trường tổ chức thực hiện những hoạt động thiết thực và rất có ý nghĩa: dự giờ thao giảng, rút kinh nghiệm từ ngày 12 đến ngày 20/10/2015 và tham quan thực tế tại Lào Cai vào 2 ngày 17, 18/10/2015 chào mừng, kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam- 20/10.

 Tổ chức hoạt động nhóm trong giờ giảng bài cho K19 Mầm non của GV Bạch Thu Trang
Các hoạt động đó đã được triển khai sâu rộng trong khắp nhà trường, nhằm hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10/2015; nâng cao nhận thức cho cán bộ đoàn viên công đoàn về lịch sử, ý nghĩa của ngày 20-10; phát động thi đua dạy tốt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam; động viên nữ CBVC hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; tạo điều kiện cho nữ CBVC có cơ hội giao lưu, chia sẻ tình cảm, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong công việc và cuộc sống.

Một hoạt động nhóm trong giờ dạy của Giảng viên Bạch Thu Trang- Khoa Tiểu học
Ngày 20-10 thật ý nghĩa nhắc nhở mỗi chúng ta luôn nhớ về người mẹ những người thân, và bạn bè, đồng nghiệp... của mình. Chúc cho những người phụ nữ trường CĐVP nói riêng, tất cả phụ nữ nói chung luôn được mạnh khỏe, luôn có sắc đẹp, luôn dịu dàng......luôn được hạnh phúc trong mái ấm của gia đình. Chúc cho những người phụ nữ sẽ nhận được nhiều yêu thương, trân trọng trong cuộc sống..... 
 Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 2774

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 36725

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4769814

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades