Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trồng cây ngày xuân.

Chủ nhật - 28/02/2021 20:23
Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trồng cây ngày xuân.

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trồng cây ngày xuân.

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2021) và các ngày lễ lớn của đất nước, của các ngành đào tạo trong trường; bên cạnh các các hoạt động thi đua, chào mừng kỷ niệm, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã xây dựng và triển khai kế hoạch: “Tết trồng cây xuân Tân Sửu” năm 2021, góp phần bảo vệ môi trường và tạo cảnh quan trong trường năm 2021 với chủ đề: “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động đoàn.



Ngày 26 tháng 2 năm 2021, tại cơ sở II- trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, đại diện cho lãnh đạo trường Cao đẳng Vĩnh Phúc- Bác sỹ CK II, P. Hiệu trưởng Trịnh Thị Luyến đã cùng với Đoàn thanh niên trồng gần chục cây tùng trong khuôn viên của nhà trường.

Bác sỹ CK II, P. Hiệu trưởng Trịnh Thị Luyến trồng cây cùng Đoàn thanh niên tại cơ sở II
Hoạt động có ý nghĩa thiết thực này nhằm tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong công tác bảo vệ môi trường và tạo cảnh quan trong trường. Qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và tái tạo môi trường tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp.

BCH Đoàn trường CĐVP chúc mừng Bác sỹ CKII Trịnh Thị Luyến nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh- trường CĐVP đã tặng hoa cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Bác sỹ CK II Trịnh Thị Luyến và các thầy cô công tác tại khoa Y dược của nhà trường.
Các hoạt động thi đua, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã diễn ra theo đúng kế hoạch của Ban chấp hành; Liên chi đoàn, Hội sinh viên đã làm tốt công tác tổ chức tuyên truyền vận động đoàn viên, được toàn thể đoàn viên thanh niên trong trường tham gia hưởng ứng, hội viên thanh niên nhiệt tình tham gia thực hiện.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 2161

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41648

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4774737

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades